รวบเก๋ เจ้าแม่ปาร์ตี้สาวอ้วนค้ากาม

10 มี.ค. 67

รวบเก๋ เจ้าแม่จัดปาร์ตี้สาวอ้วนค้าประเวณี เสนอลูกค้ามีเซ็กส์กับหญิงอ้วนตามรสนิยมไม่จำกัดรอบ พร้อมของกลางเซ็กส์ทอยอื้อ

 

ตำรวจสืบสวนนครบาล นำกำลังเข้าจับกุมตัวนางโสภางค์ ทองดอนเหมือน หรือ เก๋ อายุ 49 ปี พร้อมถุงยางอนามัย กว่า 100 ชิ้น และเซ็กส์ทอย 2 อัน ขณะที่กำลังจัดปาร์ตี้สาวอ้วนภายในห้องพักของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในซอยรามอินทรา 66 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากตำรวจสืบสวนนครบาล ได้รับแจ้งผ่านเพจสืบนครบาลว่า มีบุคคลได้เป็นธุระจัดหาหญิงวัยกลางคนรูปร่างอ้วน เพื่อการค้าประเวณี และเชิญชวนลูกค้าผู้ชาย เพื่อนัดหมายจัดงานปาร์ตี้ในรีสอร์ตแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา สำหรับมั่วสุมทำกิจกรรมทางเพศในลักษณะมีการจ่ายเงินเพื่อเข้าร่วม โดยลงโฆษณาบนแอปพลิเคชั่น เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) โดยมีการโพสต์ภาพ และคลิปวิดีโอเชิญชวนให้มาปาร์ตี้ ซึ่งระบุชัดเจนว่ามีการค้าประเวณีในสถานที่ดังกล่าวอย่างแน่นอน

จนพบว่าเป็นผู้ลงโฆษณาดังกล่าว ตำรวจจึงได้ส่งสายลับติดต่อเข้าร่วมงานผ่านทางช่องทางแอปพลิเคชั่นไลน์ ซึ่งในโฆษณาได้แจ้งไอดีไลน์ไว้สำหรับติดต่อ ได้ความว่าบัตรร่วมงานปาร์ตี้ ราคา 1,800 บาท ต่อคน มัดจำ 800 บาท โดยสามารถทำได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ห้องจัดปาร์ตี้ มีอาหาร และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บริการตลอดงาน รวมถึงมีเพศสัมพันธ์กับหญิงอ้วนตามรสนิยมที่ลูกค้าชายชื่นชอบไม่จำกัดรอบ จึงได้โอนเงินค่ามัดจำไปยังบัญชีธนาคารของนางโสภางค์

ต่อมา ตำรวจได้ส่งสายลับเข้าร่วมงานดังกล่าว ที่รีสอร์ตย่านรามอินทรา และได้นำเงิน 2 พันบาท จ่ายให้กับผู้จัดให้มีงานปาร์ตี้ดังกล่าว ในส่วนที่เหลือจากเงินมัดจำ และสายลับได้อยู่ในงาน จนตรวจสอบพบว่ามีการให้ร่วมประเวณีกันจริง จึงได้ส่งสัญญาณให้ตำรวจชุดจับกุมทราบ ก่อนที่ตำรวจชุดจับกุมจะเข้าตรวจสอบภายในห้องพักของรีสอร์ตแห่งนี้ พบนางโสภางค์ แสดงตัวเป็นผู้จัดงาน จึงได้แสดงตัวจับกุม

จากการสอบสวนนางโสภางค์ รับสารภาพว่า เป็นผู้จัดให้มีงานดังกล่าวขึ้นจริง โดยได้รับเงินค่าหัวคิวเป็นค่าตอบแทนหัวละ 800 บาท เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา “เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอม / และโฆษณาเพื่อการค้าประเวณี” ก่อนนำตัวส่ง สน.บางเขน ดำเนินคดีต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส