ดับอนาถ คุณตาออกมาซื้อขนมจีน โดนเหยียบร่างแหลก สมองกระจาย

8 มี.ค. 67

ดับอนาถ! คุณตาวัย 70 ออกมาซื้อขนมจีนเจอรถเหยียบร่างแหลก สมองกระจาย ไร้วี่แววคู่กรณี

7 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. เกิดเหตุรถบรรทุกไม่ทราบชนิด ชน และ เหยียบ ผู้สูงอายุ เสียชีวิตคาที่ บริเวณถนนเส้น ช่องจอม - บัวเชด ช่วงระหว่าง บ.ปวงตึก - บ.ชำเบง ( หน้าวัดบ้านสะพานใหม่ ) ม.17 ต.ตาตุม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ผู้เสียชีวิตคือ นายเยียน เตี้ยแอ อายุ 70 ปี ชาวบ้านเทพรักษา ม.1 ต.เทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์ สภาพร่างแหลกเหลว กะโหลกแตก เศษสมองกระจายเกลื่อนถนน และเส้นขนมจีนตกกระจายเต็มถนน ใกล้เคียงพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียนสุรินทร์ แต่ไม่พบรถคู่กรณี

จากนั้นนายเฉลิมชัย สร้อยจิตร อายุ 44 ปี เป็นญาติผู้เสียชีวิต บังเอิญเดินทางผ่านมาในที่เกิดเหตุ ได้ให้ข้อมูลต่อผู้สื่อข่าวว่า ตอนช่วงเวลาประมาณ เวลา 09.00 น. ลูกของผู้เสียชีวิตได้ให้คุณตาเยียน ออกมาซื้อขนมจีน ระหว่างทางขากลับบ้านก็ได้ประสบอุบัติเหตุ และมีผู้เห็นเหตุการณ์บอกกับตนว่า ขับรถผ่านเส้นทางวัดบ้านสะพานใหม่ ไปบ้านสะเดา ต.ตาตุม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ และช่วงเกิดเหตุเห็นว่ามีรถพ่วงคันใหญ่ สีม่วง – เขียว รถแต่งใส่เหล็กดัด สภาพใหม่ คนขับเป็นชายอายุราว 40 ปี บอกให้ตนไปแจ้งตำรวจให้ทีว่ามีคนตาย ตนจึงโทรไปแจ้งทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ดม แต่ไม่ทันได้ถ่ายรูปรถบรรทุกพ่วงเก็บไว้ คนขับก็ขับรถออกไปเลย มุ่งหน้าไปทางอำเภอบัวเชด แต่ก็พอจะจำลักษณะรถได้ และคนขับมีลักษณะตกใจ หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีผู้พบเห็นคนนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน และเห็นรถจักยานยนต์จอดอยู่ข้างๆทาง และได้รีบโทรแจ้งทางหน่วยกู้ชีพมาช่วยเหลือ

ทั้งนี้หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดม อยู่ระหว่างตรวจเช็กกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถพ่วงขับหลบหนี เพื่อนำตัวคนขับรถพ่วงมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส