นักข่าวร้องโอ๊ย บุกพิสูจน์ก้อนหินปริศนา เจอปาใส่หน้าอกจังๆ

23 ก.พ. 67

นาทีนักข่าวร้องโอ๊ย บุกพิสูจน์ก้อนหินปริศนา เจอปาใส่หน้าอกจังๆ เจ้าของบ้านวอนหมอปลาช่วยด้วย

 

จากกรณีสุดหลอนแรงแค้นผีสาวเฮี้ยนบุกขว้างก้อนหินหลายขนาดใส่ครอบครัว จนหัวแตกหลายราย โดยไม่รุ้ว่าก้อนหินนั้นมาจากไหน เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่งซอยสุวรรณหงส์ ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี จึงเดินทางไปพิสูจน์เรื่องดังกล่าว เมื่อไปถึงก็พบว่าได้เกิดเหตุก้อนหินถูกปามาอีกในช่วงเช้าประมาณ 3-4 ก้อน หลังจากนั้นจึงได้พูดคุยกับ นางประสงค์ หนูสลัด อายุ 59 ปี บอกว่าตัวเอง อาศัยอยู่ 2 ปีกว่า อยู่ด้วยกัน 6 คน ส่วนก้อนหินปริศนาเริ่มเจอตั้งแต่วันที่ 10 มกราคมที่แล้ว ตอนแรกคิดว่าก้อนหินมาจากนกหรือหนู

ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว สามีตัวเองก็บอกว่าเห็นผู้หญิงกวักมือเรียกอยู่หลังบ้าน และอยู่ ๆ สามีก็โดนผีเข้าพูดจาเป็นภาษาเขมร ซึ่งตนก็จับใจความได้ว่าจะมีวิญญาณมาเอาตัวสามีไป

และหนักสุดวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปาหินใส่สามีตนเองจนหัวแตก และคนในบ้านต้องอยู่อย่างหวาดผวา หลังจากนั้นสามีตัวเองก็เป็นคนพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องถามคำตอบคำ เป็นคนลอยๆ นั่งอยู่เก้าอี้ในบ้านทั้งวัน

ส่วนพญานาคห้าเศียร ที่ตนนำมาไว้ก็เพราะว่าร่างทรงบอกว่าลูกชายของตนเองมีองค์ ก็ขอให้มาบูชา แต่เมื่อนำมาตั้งไว้ก็โดนปาหินใส่ทุกวัน จนพานล้ม ต้องคอยจับตั้งขึ้น และหนักสุดโดนก้อนหินจนเศียรหัก

1708676891134

หลังอยู่นั้นตนก็ไปหาคำตอบจากร่างทรงและทางร่างทรงก็ตอบไม่ได้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ตนก็แก้ปัญหาโดยนำไม้กระดานและแผ่นโฟมอุดตามช่องต่างๆบนหลังคาไม่ให้หินนั้นเล็ดลอดเข้ามาได้ แต่สุดท้ายก็ถูกปาเข้ามาทุกวัน

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินสำรวจบริเวณภายในบ้านพบว่ามีหน้าต่างอยู่สองบาน มีประตูทางเข้าอยู่หน้าบ้านและถัดเข้าไปมีห้องนอนหนึ่งห้องนอน ส่วนหลังบ้านนั้นเป็นห้องครัวและประตูทางออกด้านหลังบ้าน

ซึ่งจากการสำรวจได้มีการนำแผ่นกระดานและโฟมมาอุดรอยต่างๆบริเวณเพดาน ป้องกันไม่ให้โดนขว้างก้อนหินมาจากด้านนอก หลังจากนั้นผู้ข่าวได้ติดกล้องไว้บริเวณห้องโถงภายในบ้าน พร้อมกับขอพิสูจน์ว่า ถ้าหากมีจริงก็ขอเจอกับตา พร้อมกับใส่หมวกกันน็อคป้องกันอันตราย แต่หลังจากนั้นไม่นาน ได้มีก้อนหินปริศนาพุ่งเข้ามาจากด้านขวา ผ่านช่างภาพ
ใส่หน้าอกผู้สื่อข่าวจังๆ จนทำให้ผู้ข่าวนั้นร้องออกมาด้วยความตกใจ

1708676129324

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวทางด้านครอบครัวก็อยากขอร้องผู้ที่มีความสามารถช่วยมาพิสูจน์ หรือฝากให้หมอปลา เข้ามาตรวจสอบว่าสาเหตุนั้นเกิดจากอะไรกันแน่.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส