โรงพยาบาลตำรวจเช้านี้เงียบเหงา ยังไร้ความเคลื่อนไหว “ทักษิณ”

17 ก.พ. 67

 

โรงพยาบาลตำรวจเช้านี้เงียบเหงา ยังไร้ความเคลื่อนไหว หลังใกล้ครบวัน “ทักษิณ” พักโทษพรุ่งนี้ 18 ก.พ. ขณะที่กองทัพสื่อเฝ้าเกาะติด 

จากกรณีนาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีชื่อในลิสต์ 930 นักโทษ ที่เข้าเกณฑ์ได้พักโทษ ซึ่งจะครบกำหนดได้พักโทษในวันที่ 18 ก.พ.นี้ หลังรับโทษครบกำหนด 180 วัน 

ล่าสุดวันที่ 17 ก.พ. 67 ที่บริเวณด้านหน้าอาคารมหาภูมิพล ราชานุสรณ์ 88 พรรษา หรือ มภร. ภายใน โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทาง กรมราชทัณฑ์ ได้นำตัวนาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เข้ารับการรักษาอาการป่วย ที่ห้อง 1401 ชั้น 14  ซึ่งเป็นห้องสูท แบบ VVIP บรรยากาศในช่วงเช้านี้ค่อนข้างเงียบเหงา ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งจากกลุ่มมวลชน กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) , ศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.) และกองทัพธรรม รวมถึงความเคลื่อนไหวของรถโรงพยาบาล  

มีเพียงแต่สื่อมวลชนหลายสำนักที่คอยติดตามความเคลื่อนไหว และมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบคอยสังเกตการณ์รอบพื้นที่ นอกจากนี้บริเวณหน้านิติเวช ได้มีการนำกรวยมาตั้งไว้ เพื่อห้ามให้จอดรถ และมีรถบัสโรงพยาบาลจำนวน 3 คัน จอดอยู่บริเวณโรงอาหาร 

ด้าน น.ส.พวงทิพย์ บุญสนอง หรือ ทนายมิ้นต์ ทนายความของกลุ่ม คปท. เปิดเผยว่า ในวันนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวของกลุ่มแกนนำ คปท. ที่จะมาจัดกิจกรรม หน้าโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งยังต้องหารือ เพื่อพิจารณาว่าจะมีการจัดกิจกรรมหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม