ใครเห็นก็ว่าไม่รอด! กระบะเดินทางตอนดึก คนขับหลับใน รถตกเหวล้อชี้ฟ้า รอดตายยกคัน

10 ก.พ. 67

กระบะสีขาวเดินทางตี 3 คนขับวูบหลับ รถพุ่งชนต้นยางขาด ไถลไกลว่า 20 เมตร ตกเหวลึก ชาวบ้านเข้าช่วยคิดว่าตายแน่ เหลือเชื่อรอดปาฏิหาริย์ทั้งคัน

เมื่อเวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนต้นยางแล้วไถลตกไปในเหวลึกเกือบ 10 เมตร แต่เกิดเรื่องปาฏิหาริย์ 4 ชีวิตในรถกระบะรอดตายบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เหตุเกิดบนถนนสายบ้านเขาลอย-วังจันทร์ ต.ชากบก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ลักษณะสองข้างทางมีสวนยาง ถนนบางช่วงเป็นหุบเหวลึกและทางลาดชัน ตรงจุดเกิดเหตุมีชาวบ้านประมาณ 10 คนมายืนมองดูรถที่ตกอยู่ในหุบเหวร่องน้ำลึกเกือบ 10 เมตร พบรถกระบะสีขาวหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ หน้ารถพังเสียหาย เครื่องยนต์แตกมีน้ำมันเครื่องไหลออกมา ก่อนรถจะตกลงไปพบต้นยางมีรอยชนจนต้นยางขาด รอยรถลากถูไปกับร่องคอนกรีต รวมระยะทางจากถนนจนถึงที่รถตกหุบลึกประมาณ 20 เมตร

1707543595150

นายสุชาติ แซ่หลี อายุ 42 ปี ชาวบ้านในพื้นที่เล่าว่าประมาณตี 3 ขณะอยู่ในบ้านได้ยินเสียงรถเสียหลักและเสียงโครมตามมาจึงรีบออกมาดูมา ตอนแรกเห็นสภาพแล้วคิดว่าคนในรถไม่น่ารอด แต่พอเข้าไปดูใกล้ๆ ในรถมากัน 4 คน หญิง 3 ชาย 1 โดยติดในรถ 3 คน ออกมานอกรถได้ 1 คน ตนจึงช่วยออกมาทั้งหมดและพบว่าทุกคนปลอดภัย

น.ส.หนูนา แสนจันทร์ อายุ 34 ปี ญาติของคนขับเล่าว่า รถคันเกิดเหตุได้ขับมาจากสวนสนกำลังกลับบ้านที่ อ.วังจันทร์ พอมาถึงคนขับเป็นผู้หญิงได้วูบหลับ รถจึงเสียหลักลงข้างทางชนต้นยางตกลงไปหุบเหวลึก โดยคนในรถทั้งหมด 4 ชีวิตปลอดภัย บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ต้องฝากถึงคนขับรถช่วงกลางดึก หากง่วงนอนให้จอดพักสายตา หากฝืนขับอาจวูบหลับจนเกิดอุบัติเหตุได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส