เปิดหน้าชน! “แรมโบ้อีสาน” อ้างเคยถูกรีดทรัพย์ เข้าให้ข้อมูล ปปป.

7 ก.พ. 67

“แรมโบ้อีสาน” เปิดหน้าชน เข้าให้ข้อมูล ปปป. เรื่องกระบวนการรีดทรัพย์ อ้างเคยถูก “นาย อ.” กรรโชกทรัพย์จนไม่ได้หลับได้นอน

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยความคืบหน้าคดีเรียกรับผลประโยชน์อธิบดีกรมการข้าว ก่อนขยายผลทำให้สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 4 ราย คือ นายศรีสุวรรณ จรรยา นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ “เจ๋ง ดอกจิก” น.ส.พิมณัฏฐา จิระพุทธิภาคย์ หรือ “การ์ตูน” และนายเอกลักษณ์ วารีชล ว่าจะประชุมความคืบหน้า เพื่อวางแผนการทำงาน และขยายผลบุคคลที่ร่วมทำความผิด ทั้งจะหาความชัดเจนในการออกหมายจับเพิ่มเติม และเตรียมขยายผลคความเสียหายคดีตบทรัพย์ ที่รอผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความดำเนินคดี

โดยในวันนี้ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน ได้เดินทางเข้าให้ข้อมูลกับ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ที่กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ หรือ ปปป. อธิบายเรื่องกระบวนการเรียกทรัพย์ โดยเฉพาะพฤติกรรมของ นาย อ. ที่ นายเสกสกล อ้างว่าเคยถูกกรรโชกทรัพย์อย่างต่อเนื่องจนไม่ได้หลับได้นอนมาก่อน

โดยในวันนี้ที่ประสานเข้ามาเพราะได้ร้องทุกข์กล่าวโทษไว้หลาย สน. เลยจะมาเร่งรัดคดี เพราะเรื่องนี้เป็นอันตรายต่อสังคม ถ้าปล่อยให้แสวงหาผลประโยชน์ก็จะสร้างความเดือดร้อนมากยิ่งขึ้น เพราะที่ผ่านมาขนาดตนเองเคยเป็นที่ปรึกษานายกฯ ยังโดนแบบนี้ แล้วประชาชนคนธรรมดาถ้ามาเจอจะทำอย่างไร ไม่อยากให้คนแบบนี้มีที่ยืนในสังคม เลยขอเอาข้อมูลที่มีทั้งหมดมามอบให้เจ้าหน้าที่ และเร่งรัดคดี เพื่อให้เอาตัวผู้ทำผิดมารับโทษ วันนี้จะรายงานเจ้าหน้าที่ทุกเรื่องที่มีข้อมูล ทั้งคลิปเสียง และหลักฐานต่าง ๆ ส่วนเมื่อปี 2565 ที่เคยโดนขู่กรรโชกและตบทรัพย์ในหลายรูปแบบ หลายเหตุการณ์หลายวาระ จนทนไม่ไหว ต้องไปแจ้งความและปรึกษาผู้ใหญ่กหลายท่านว่าจะทำอย่างไร หรือจะต้องมีการล่อจับหรือไม่ อย่างไรก็ตามนายเสกสกล ได้เปิดเผยว่านอกจากที่โดนกรรโชกทรัพบ์จาก นาย อ. แล้ว ยังมีคนชื่ออักษร ว. เกี่ยวข้องด้วย

ทั้งนี้ นายเสกสกล กล่าวว่า จะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนอีกครั้งภายหลังให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเสร็จสิ้นแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม