มีปากเสียงกับเมีย ผูกคอดับบนต้นไม้สูง 5 เมตร

1 ก.พ. 67

หนีปัญหาทะเลาะกับภรรยาขึ้นผูกคอตายสูง 5 เมตร หลังที่ทำงานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องปีนต้นไม้ขึ้นไปนำศพลงมาอย่างลำบาก

หนุ่มจังหวัดกาญจนบุรีทำงานวันแรกน้อยใจแฟนสาวผูกคอบนต้นไม้สูง 5 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องลำบากขึ้นไปตัดเชือกข้างบนใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมงจึงนำผู้เสียชีวิตลงจากต้นไม้มาได้ หลังจากมาสมัครงานทำงานวันแรกเป็นคนขับรถตู้ทึบส่งของ อยู่ที่ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาได้ปีนขึ้นต้นไม้สูงประมาณเกือบ 5 เมตร หลังจากที่มีชาวบ้านคนในบริษัทเดียวกันเดินไปพบผู้เสียชีวิตห้อยคออยู่บนต้นไม้สูง 5 เมตร ซึ่งเป็นคนงานพึ่งมาทำงานวันแรกของบริษัท แล้วปลิดชีพตัวเองเนื่องจากเกิดปัญหาของครอบครัวตัวเอง แต่ไม่ทราบเกิดจากสาเหตุอะไร ซึ่งเพื่อนบอกว่าได้ยินการพูดคุยโทรศัพท์เหมือนจะทะเลาะกับภรรยา แต่พอมาช่วงกลางคืนก่อนทำงานวันแรกหาตัวไม่เจอ พอมาช่วงเช้าจึงพบว่าเป็นศพห้อยคออยู่บนต้นไม้สูง 5 เมตร

จากการตรวจสอบของพนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าวพบว่าอยู่ข้างหลังของที่ทำงานเป็นต้นไม้ป่าทึบ และต้นไม้ใหญ่อยู่ด้านหลังซึ่งไม่ค่อยมีคนเดินเข้าไปมากนัก ผู้เสียชีวิตชื่อ นายอนุพงษ์ เซี่ยงเส้า อายุ 40 ปี เป็นคนจังหวัดกาญจนบุรี และเพิ่งเข้ามาทำงานเป็นวันแรกเนื่องจากตกงานมานาน ส่วนสาเหตุนั้นต้องรอการสอบสวนจากเพื่อนและทางญาติอีกครั้งว่าเกิดจากสาเหตุอะไรจึงได้ผูกคอตายในครั้งนี้

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาได้บอกว่าตอนเกิดเหตุรับแจ้ง มีผู้เสียชีวิตตนจึงมาที่เกิดเหตุดังกล่าวพบผู้เสียชีวิตผูกคอตาย สูงประมาณ 5 เมตร แต่ก็ลำบากเช่นเดียวกันเนื่องจากต้องใช้บันไดต่อและปีนขึ้นไปตัดเชือก และค่อย ๆ หย่อนลงมา เกรงว่าผู้เสียชีวิตจะตกลงมาและร่างกายบอกช้ำรวมทั้งค่อย ๆ นำลงมาด้านล่างกลัวว่าตัวเองก็จะตกมา เนื่องจากผู้เสียชีวิตนั้นตัวหนัก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส