ชาวบ้านสุดทน“แก๊งตังค์ไม่ออก”ขโมยถังดับเพลิงหมดหอประชุมหมู่บ้าน

19 ม.ค. 67

ชาวบ้าน เผย ได้รับผลกระทบจากแก๊งตังค์ไม่ออกซึ่งมาขโมย “ถังดับเพลิง” ทั้งหมด 3 ถัง ภายในหอประชุมหมู่บ้าน อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ถึงที่สุด

ทีมข่าวอมรินทร์ได้เดินทางมายัง ศาลาบ้านฟากห้วยหมู่ที่ 1 ซึ่งเป็นจุดที่เยาวชนแก๊งตังค์ไม่ออก หรือแก๊งลูกตำรวจ ได้มาขโมยถังดับเพลิง เมื่อทีมข่าวมาถึงพบว่า  มีตู้ถังดับเพลิงอยู่ทั้งหมดสามตู้ ซึ่งภายในตู้ไม่พบถังดับเพลิง

ด้านนางอร อายุ 42 ปี ชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มกราคม ในวันนั้น ตัวเองเข้าบ้านแล้วหลับไปแล้วจึงไม่ได้ยินเสียงขณะที่แก๊งวัยรุ่นมันได้มาขโมยถังดับเพลิง ซึ่งฐานตนเองเป็นชาวบ้านในพื้นที่เดินไปเดินมาก็ไม่ได้ทันสังเกตว่าถังดับเพลิงหายไปไหน จนมีชาวบ้านและผู้ใหญ่บ้านคนอื่น ๆพูดถึงเรื่องทั้งดับเพลิงหายเองก็เพิ่งทราบ จึงได้เดินมาดูก็พบว่าถังดับเพลิงที่มีทั้งหมดสามถังหายไปหมดเลย

ทั้งนี้ถังดับเพลิงทั้งหมดสามถังเพิ่งมาติดตั้งได้ไว้ประมาณ 1 เดือน ซึ่งก็ไม่ได้มีการปิดล็อกเกอร์ถังดับเพลิงแต่อย่างใด เผื่อมีเหตุฉุกเฉินจะได้ดึงออกมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว แต่พอมันหายไปแบบนี้ในฐานะที่ตนเองเป็นชาวบ้านก็ได้รับความเดือดร้อน เพราะไม่รู้ว่าวันไหนหากเกิดเพลิงไหม้แล้วจะไปหยิบถังดับเพลิงที่ไหนมาดับ

จึงอยากจะฝากกับแก๊งวัยรุ่นที่มาขโมยถังดับเพลิงว่า การที่ทำแบบนี้ไม่ได้ดูเท่ หรือดูดี แต่มันทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน จึงอยากให้เจ้าหน้าดำเนินคดีกับแก๊งนี้ให้ถึงที่สุด เพราะไม่ใช่แค่เหตุการณ์นี้ที่ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน ยังมีพฤติกรรมขับรถและเบิ้นรถ เสียงดังกลางค่ำกลางคืน จนชาวบ้านรำคาญ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส