ตำรวจเตรียมขอศาลออกหมายจับหนุ่มโหด ฆ่าฝังดินแฟนสาวทั้งเป็น  

9 ม.ค. 67

ตำรวจเตรียมขอศาลออกหมายจับหนุ่มโหด ฆ่าฝังดินแฟนสาวทั้งเป็น หลังหนีหายออกจากบ้าน เพื่อนร่วมงาน-เพื่อนบ้านเล่า ทะเลาะกันเป็นประจำ 

จากกรณีที่พบศพของ น.ส.ดาราพร หรือ แพร อายุ 30 ปี ชาวบ้านหนองโพด ต.แวงน่าง อ.เมือง จ.มหาสารคาม ถูกพันด้วยผ้าปูที่นอนสีชมพูอ่อนฝังดิน บริเวณป่าท้ายหมู่บ้านหนองโพด หมู่ 5 ต.แวงน่าง อ.เมือง จ.มหาสารคาม 

จากการตรวจสอบสภาพศพพบร่องรอยการถูกบีบคอ และพบบาดแผลที่ปากคล้ายถูกตีด้วยของแข็ง เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุประยะเวลาการเสียชีวิตได้ แต่คล้ายผู้ตายถูกฝังทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่ จึงนำศพส่งนิติเวช รพ.มหารสารคาม เพื่อผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งนั้น 

ล่าสุดวันที่ 9 ม.ค. 67 นางวาสนา (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงาน กล่าวว่า น้องแพรทำงานอยู่ที่นี่มา 5-6 ปี เคยออกจากงานมาแล้วครั้งหนึ่ง เป็นคนนิสัยดีร่าเริง ยิ้มแย้มแจ่มใส ส่วนใหญ่มาทำงานก็จะบ่นว่าทะเลาะกับแฟนเป็นประจำ แต่พอมาช่วงเช้าก็มีทางบ้านมาถามหา เราก็บอกว่าไม่ได้มาทำงาน แต่เห็นว่าทางแฟนน้องแพรโทรมาแจ้งว่ามีเรื่องทะเลาะกันแล้วก็วางสายไปเลย 

ขณะที่ นายทองจันทร์ (ขอสงวนนามสกุล) เพื่อนบ้าน กล่าวว่า คืนดังกล่าวตนไปนั่งกินเหล้ามา กลับมาก็เข้านอน หลับไม่รู้เรื่องจนมาตอนเช้า แฟนตนถึงมาบอกว่าแพรกับบ๊อบมีเรื่องทะเลาะกัน พอมาตอนเช้าแม่ของแพรก็ออกมาตามหา ตนก็บอกไปว่าตนหลับต้องไปถามแฟนของตนเอง แต่คู่นี้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันทุกวัน แม้แต่แฟนเก่าของแพร ก็ทะเลาะกันแบบนี้ 

นางรัชนี (ขอสงวนนามสกุล) เพื่อนบ้าน กล่าวว่า คู่นี้ทะเลาะกันบ่อยมาก ช่วงนี้ตนจะไปขายของที่อื่น จะกลับมาบ้านดึกก็จะไม่ได้ยินเขาทะเลาะกัน ส่วนใหญ่จะด่ากัน ไม่ค่อยทำร้ายกัน แต่คืนนั้นตนก็ไม่ได้อยู่ เพราะเข้ามาบ้านดึก เห็นแต่บ้านนั้นเงียบสนิท 

ด้าน พล.ต.ต.พรชัย ชลอเดช ผบก.ภูธรจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า จากที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม ได้นำพยานมาสอบปากคำแล้ว 4 ปาก และสภาพแวดล้อมต่างๆ ในช่วงเที่ยงของวันนี้ (9 ม.ค. 67) พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ไปยื่นขอให้ศาลจังหวัดมหาสารคามออกหมายจับแฟนของ น.ส.ดาราพร เพราะมีพฤติกรรมที่น่าสงสัย หลังจากที่เกิดเหตุแล้วหนีหายออกไปจากบ้าน 

ส่วนสาเหตุทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ หรือจะมีสาเหตุอื่นหรือไม่นั้นคงต้องรอ ในด้านการจับกุมได้สั่งการให้ทางชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายบ๊อบกลับมาให้ได้ ส่วนเรื่องผลตรวจดีเอ็นเอ และหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ก็ได้เร่งรัดกำชับให้ทางชุดพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส