ฮือฮา! ตำรวจไทยทำได้ทุกเรื่อง เจรจาขอร้องควายได้สำเร็จ

3 ม.ค. 67

ตำรวจไทยทำได้ทุกเรื่อง ล่าสุดเจรจาขอร้องควายให้หลบจากถนนไปได้สำเร็จ ด้วยความสุภาพเริ่มบทสนทนาว่า “สวัสดีครับคุณควายครับ ผมได้รับแจ้งจากประชาชนว่าคุณมานอนขวางทางเข้าบ้านของชาวบ้าน”

คลิปไวรัลกับเหตุการณ์ที่ถูกแชร์ต้อนรับปี 2567 กับภาพที่ตำรวจไทยกำลังคุยกับควายแม่ลูก 2 ตัว ที่ได้นอนอยู่บริเวณถนนหน้าบ้านของประชาชน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเจ้าควาย 2 ตัว ดังกล่าวนอนขวางหน้าบ้าน จึงออกปฏิบัติตามหน้าที่เข้าระงับเหตุทันที

โดยในคลิปพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวในทำนองขอร้องกับเจ้าควาย ทั้ง 2ตัวว่า “สวัสดีครับผมได้รับแจ้งจากประชาชนว่าคุณมานอนขวางทางเข้าบ้านของชาวบ้าน ทำให้ไม่สามารถออกจากบ้านได้ จึงมาขอร้องให้ออกจากพื้นที่เนื่องจากได้รับความเดือดร้อน และชาวบ้านได้โทรไปร้องเรียนหลายครั้ง จึงได้มาขอร้องให้คุณย้ายออกไปพร้อมกับยกมือไหว้ เพื่อขอร้องให้เจ้าควายตัวลูกลุกขึ้น ในขณะที่กำลังนอนอยู่ ดูแล้วเหมือนเจ้าควายทั้ง 2 จะงง ๆ หรือว่าอาจจะไม่เข้าใจที่คุณตำรวจท่านนี้ว่าพูดอะไรและยอมเดินออกไปด้วยลีลาอันสับสน คุณตำรวจจึงสับเท้าเพื่อให้เจ้าควายเดินและวิ่งออกไปในที่สุด พร้อมกับได้กล่าวรายงานว่าได้ปฏิบัติหน้าที่เรียบร้อยพร้อมกับปล่อยคืนสู่ธรรมชาติเป็นที่เรียบร้อย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส