ฉ่ำยาวปีใหม่ โดนเมียบ่น ฝืนนั่งรับจ้างจัดตะไคร้ก่อนน็อกดับ

2 ม.ค. 67

 

ลุงวัย 53 ดื่มฉลองท้ายปีเก่ายันปีใหม่ เมียบ่นกินแต่เหล้าไม่ทำงาน ฝืนมานั่งรับจ้างตะไคร้ ก่อนเอนตัวนอน เพื่อนคิดว่าหลับ สุดท้ายดับเป็นศพ 

วันที่ 2 ม.ค. 67 พ.ต.ต.เศรษฐี พงษ์มีสม สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิต ที่หมู่ 4 ต.บัวทอง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมร่วมตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ น.ส.ศิริ สีดวง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.4 บ้านตะเคียน ต.บัวทองเจ้าของบ้านพบศพ นายเฉลิมชัย ขอป้องกลาง อาย 53 ปี เสียชีวิตในลักษณะนอนหงาย 

สอบถาม นางพูล ชะงอนรัมย์ คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนนั่งทำงานจัดตะไคร้ให้กับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน พร้อมกับคนชราอีกคน มีผู้ตายเดินมาสมทบร่วมรับจ้างด้วย พอนั่งได้สักพักผู้ตายค่อยๆ เอนลงลักษณะเหมือนง่วงนอน แต่ไม่ได้สนใจ เพราะคิดว่าเดียวคงจะตื่นมาทำงานต่อ แต่นานผิดสังเกตจึงให้ลูกชายผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมาปลุกพบว่าไม่หายใจแล้ว 

ด้าน น.ส.ศิริ กล่าวว่า ตนปลูกคะไคร้ขายส่งในตลาดสด จ้างคนในหมู่บ้านมาจัดแต่งตะไคร้ให้ รวมถึงผู้ตายและภรรยาผู้ตาย ซึ่งเป็นแรงงานประจำ ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ผู้ตายดื่มเหล้าทั้งวันติดกันหลายวัน จนถึงวันที่ 1 ม.ค. ตนสงสารภรรยา เพราะทำงานคนเดียว จึงดุบ้างว่า “กินแต่เหล้าจะตายแล้วมั้ง” พอมาวันนี้ผู้ตายพยายามจะทำงานมานั่งร่วมวงกับคนชรา 2 คน ที่นั่งแต่งตะไคร้ให้ จนกระทั่งมาพบว่ากลายเป็นศพดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส