กระสุนปริศนาตกทะลุหลังคาบ้าน เกือบโดนลูกสาวเจ้าของบ้าน

1 ม.ค. 67

 

กระสุนปริศนาตกทะลุหลังคาบ้าน หล่นห้องนอน เกือบโดนลูกสาวเจ้าของบ้าน ห่างตัวไม่ถึง 1 เมตร ก่อนแจ้งความร้องทุกข์ 

วันที่ 1 ม.ค. 67 ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 7 บ้านดอนแรด ต.ตาดทอง อ.เมือง จ.ยโสธร มีกระสุนปริศนาไม่ทราบชนิดตกทะลุหลังคาบ้าน และฝ้าเพดานก่อนตกลงไปกลางห้องนอนกลางดึก ห่างจากที่นอนไม่ถึง 1 เมตร เกือบที่จะโดนเจ้าของห้องที่กำลังนอนอยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกระสุนปืนที่มีคนยิงขึ้นฟ้าเพื่อฉลองปีใหม่ 

กระสุนปริศนาตกทะลุหลังคาบ้าน เกือบโดนลูกสาวเจ้าของบ้าน

น.ส.ปิยาพร พุทธวรรณ อายุ 40 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้าน เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงเที่ยงคืน ตนกำลังนอน แต่ยังไม่หลับและขณะนั้นได้มีชาวบ้านในละแวกบ้านของตนมีการจุดพลุ เพื่อฉลองปีใหม่เสียงดังสนั่น และสักพักตนได้ยินเสียงคล้ายมีวัตถุบางอย่างตกลงมากระทบกับฝ้าเพดานเสียงดังแก๊กๆ ก่อนจะตกลงมาถูกพื้นห้องนอน ซึ่งห่างจากจุดที่ตนนอนอยู่ไม่ถึง 1 เมตรแล้วมีเสียงกลิ้งไปกับพื้น แต่ตนก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งตอนเช้าจึงพบว่ามีหัวกระสุนปืนไม่ทราบชนิดตกอยู่บริเวณพื้นห้อง และที่บริเวณฝ้าเพดานมีรอยกระสุนที่ทะลุลงมาจึงได้เก็บหัวกระสุนปืนที่พบเอาไว้เป็นหลักฐาน และจะได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธรต่อไป 

กระสุนปริศนาตกทะลุหลังคาบ้าน เกือบโดนลูกสาวเจ้าของบ้าน

เหตุเกิดเมื่อช่วงประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่มีหลายคนที่พากันจุดพลุฉลองปีใหม่กัน จึงคาดว่ากระสุนปริศนาที่พบน่าจะมีคนที่ยิงปืนขึ้นฟ้า เพื่อฉลองปีใหม่แล้วหัวกระสุนได้ตกลงมาทะลุหลังคาบ้าน แต่โชคดีที่กระสุนไม่โดนใคร

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส