เลขเด็ด 30/12/66 ธูปพิธีบวงสรวงขอพรปีใหม่ ศาลพระอิศวร อายุ 500 ปี

27 ธ.ค. 66

คอหวยเตรียมจด! พาส่อง เลขเด็ด 30/12/66 เลขธูปพิธีบวงสรวงขอพร ศาลพระอิศวร หรือ พระศิวะ อายุ 500 ปี จ.กำแพงเพชร

ที่บริเวณ "ศาลพระอิศวร" หรือ พระศิวะ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ได้มีการจัดพิธีบวงสรวงขอพรประจำปีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของบรรดาลูกศิษย์และผู้ศรัทธา โดยเทวรูปพระอิศวรแห่งนี้เป็นเทวสถานโบราณในศาสนาฮินดูแห่งเดียวในเมืองกำแพงเพชรที่มีอายุเก่าแก่กว่า 500 ปี ซึ่งมีฐานก่อด้วยศิลาแลงรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้ายกพื้นสูง 1.50 เมตร และองค์พระอิศวร มีความสูง 2 เมตร

โดยจากข้อมูลโบราณสถานคาดว่าถูกสร้างขึ้นตั้งแต่สมัย รัชกาลที่ 5 ในปัจจุบันมีผู้ศรัทธาหลั่งไหลกันมากราบไหว้ขอพรไม่ขาดสายจนสำเร็จในหน้าที่การงาน ตำแหน่งยศศักดิ์ต่างๆ กันจำนวนมาก โดยในทุกปีช่วงปลายเดือนธันวาคมจะมีการจัดพิธีบวงสรวงใหญ่เพื่อขอพรให้เกิดพลังอำนาจแก่ผู้ศรัทธาในปีใหม่ที่จะมาถึง

โดยในพิธีได้มีการประกอบพิธีสายพราหมณ์ ถวายเครื่องบวงสรวงและมีการรำถวายของนางรำกว่า 10 คนแก่พระอิศวรซึ่งผู้มาร่วมงานส่วนใหญ่จะสวมใส่ชุดขาวพร้อมกับนำพวงมาลัยดอกดาวเรืองมาถวาย

นายกฤษดิทัช แสงธนโยธิน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อจากพรรคใหม่ (พรรคสายมู) ที่อาศัยความเชื่อล้วนๆ ตั้งแต่เริ่มหาเสียงเลือกตั้งที่ผ่านมาจนได้รับคะแนนได้เป็น ส.ส.ในสภาฯ

วันนี้ก็พาทีมงานมาร่วมแก้บนและร่วมพิธีบวงสรวงพระอิศวรครั้งนี้ด้วย
โดยที่ผ่านมาไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีศาลพระอิศวรอยู่ในพื้นที่แห่งนี้ ตนเดินหาเสียงกับทีมงานในตัวเมืองกำแพงเพชรแล้วหลงเข้ามาในพื้นที่พร้อมได้มีโอกาสกราบไหว้ขอพร โดยถูกหมอดูไพ่ยิปซีที่อยู่ในศาลพระอิศวรทักว่าตนจะได้เป็นส.ส.เพียงคนเดียวของพรรคฯ

และกลับไปก็มีนิมิตฝันเห็นพระอิศวรอยู่บ่อยครั้ง ฝันว่าพระอิศวรมาบอกว่าตนจะได้เป็นส.ส. เรื่องดังกล่าวเป็นความจริง ซึ่งที่ผ่านมาตนมีความเชื่อเรื่องสิ่งเร้นลับมาตลอดและเชื่อว่านี่คือความศักดิ์สิทธิ์ของศาลพระอิศวรแห่งนี้และพรรคใหม่ของตนเองที่จับได้เบอร์ 1 ตอนสมัยเริ่มเลือกตั้ง ก็เชื่อว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยเหลือพรรคของตนมาตลอด

โดยวันนี้ได้ทำการหยิบธูปเสี่ยงทายขึ้นมาจุดเพื่อเสี่ยงตัวเลขให้กับผู้ที่มาร่วมพิธีให้นำไปเสี่ยงดวงในช่วงปีใหม่ได้เป็นตัวเลข 645

นายกฤษดิทัช กล่าวด้วยว่า การที่ตนได้มากราบไหว้ครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแต่อย่างใด แต่เป็นสิ่งที่พระอิศวรนั้นได้ดลบันดาลให้ตนเข้ามาในสถานที่แห่งนี้ ตนไม่เคยรู้เลยว่ามีที่แห่งนี้อยู่เลย และก็ได้ขอพรและเสี่ยงทายดูไพ่ยิปซีกับหมอดูประจำศาลพระอิศวร โดยวันนี้สำเร็จตามหวังก็ได้มาแก้บนและร่วมพิธีดังกล่าวด้วย โดยขอจุดธูปเสี่ยงท้ายให้โชคปีใหม่แก่ประชาชนที่มาร่วมงานครั้งนี้

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 30 ธันวาคม 2566 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 30/12/2566 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

1703675000253

1703675029295

1703675019754

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส