กระสุนปริศนาตกใส่ห้องนอน หวิดคร่าชีวิตลูกสาว วัย 2 ขวบ

23 ธ.ค. 66

กระสุนปริศนาตกใส่ห้องนอนหวิดคร่าชีวิตลูกสาว วัย 2 ขวบ พ่อเชื่อฝีมือวัยรุ่นคะนองเมือง

เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ของวันที่ 23 ธันวาคม 2566 ร้อยตำรวจเอกสุวิทย์ มูลทรงเกียรติ รองสารวัตรสอบ สวนสภ.เมืองสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบเหตุกระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านเลขที่ 256 ถ.เดิมบาง ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยมีนายไชยอนันต์โพธิเพียรทอง อายุ 39 ปี เป็นเจ้าของบ้านพร้อมกับนำเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปเก็บหลักฐานภายในห้องนอนชั้นที่2ของบ้านซึ่งพบว่าฝ้าหลังคามีรูโหว่จากการถูกลูกกระสุนปืนขนาด 11มม. เจาะทะลุลงมา ก่อนกระแทกกับขอบเตียงแล้วกระเด็นตกลงไปอยู่ใต้เตียงห่างจากจุดที่ลูกสาววัย 2 ขวบนอนอยู่เพียงแค่ราว ๆ1ฟุตเศษ เท่านั้น

นายไชยอนันต์ เจ้าของบ้านเล่าว่าเหตุเกิดขึ้นเมื่อประมาณตี 3 ของวันนี้(23 ธ.ค. 66) ซึ่งในห้องนอนนี้มีภรรยากับลูกสาวของตนนอนบนเตียง ส่วนตัวเองนอนที่พื้นด้านข้างเตียงติดกับลูกสาว โดยช่วงเกิดเหตุตนได้ยินเสียงคล้ายกับมีวัตถุบางอย่างตกใส่หลังคาหลังจากนั้นก็มีแสงลอดลงมา ทางภรรยาจึงได้ลุกขึ้นเปิดไฟมองตามแสงที่ลอดลงมาก็เห็นเป็นรูโหว่จึงคาดว่าน่าจะเกิดจากการถูกกระสุนปืนตกใส่แน่ ๆ ทำให้ทุกคนรู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมากจนไม่ได้หลับได้นอนกันอีกเลย พอเช้ามาก็เห็นว่ามีรอยกระสุนปืนตกกระทบที่หัวเตียงซึ่งห่างจากจุดที่ลูกสาววัย2ขวบนอนหลับอยู่เพียงแค่ราว ๆ 1ฟุตเศษยิ่งทำให้ตกใจหนักเข้าไปอีกเพราะเฉียดศีรษะของลูกไปเพียงนิดเดียวเท่านั้นส่วนหัวกระสุนปืนพบตกอยู่ใต้เตียง จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจนำไปตรวจสอบและหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายไชยอนันต์ฯยังบอกอีกว่าสำหรับกระสุนปืนปริศนาที่ไม่รู้ว่าถูกยิงมาจากทิศทางใดแต่พลัดมาตกใส่หลังคาบ้านของตนจนทะลุผ่านเข้ามาในห้องนอนและหวิดคร่าชีวิตคนในบ้านนั้นตนเชื่อว่าเป็นฝีมือของวัยรุ่นคะนองเมืองที่ออกมายิงปืนจะเพื่อความสนุกสนานหรือประลองมือฝีมือกันในยามวิกาลแต่ก็สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในวิถีกระสุนปืนดังนั้นจึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยกวดขันเข้มข้นเป็นพิเศษโดยเฉพาะในช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่ที่จะมีการเฉลิมฉลองงานรื่นเริงต่าง ๆ และมักจะมีการใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าเพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันเป็นจำนวนมากเพราะเกรงว่าอาจจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ได้อีกและอาจจะมีใครสักคนโชคร้ายได้รับอันตรายถึงชีวิตก็เป็นไปได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส