รวบแม่เล้าวัยใส หลอกเด็กหญิงไปเปิดบริสุทธิ์กับกลุ่มทุนจีนเทา

21 ธ.ค. 66

รวบแม่เล้าวัยใส หลอกเด็กหญิงไปเปิดบริสุทธิ์กับกลุ่มทุนจีนเทา ค่าตัวหลักแสน หากไม่บริสุทธิ์จริง เปลี่ยนร่วมประเวณีทางทวารหนักแทน 

​วันที่ 21 ธ.ค. 66 กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ​เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.กิตติพงศ์ อมฤตโอฬาร, พ.ต.ท.พัฒษพงศ์ เสณีแสนเสนา, พ.ต.ท.ชานนท์ รัตนประทีป, พ.ต.ต.กรกฏ ศรนิกร สว.กก.4 บก.ปคม. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ปคม.​ ร่วมกันจับกุมและแจ้งขอกล่าวหาผู้ต้องหา 7 ราย ดังนี้ 

​1. น.ส.บุศริน อายุ 22 ปี

​2.​ น.ส.ขวัญจิรา อายุ 19 ปี

​3. น.ส.เอ อายุ 18 ปี

​4. น.ส.บี อายุ 17 ปี

​5. น.ส.ซี อายุ 17 ปี

​6. น.ส.ดี อายุ 16 ปี

​7.น.ส.อี 15 ปี 

รวบแม่เล้าวัยใส หลอกเด็กหญิงไปเปิดบริสุทธิ์กับกลุ่มทุนจีนเทา

ในความผิดฐาน ร่วมกันเป็นธุระจัดหาโดยมีความมุ่งหมาย เพื่อเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีโดยร่วมกันตั้งแต่สามคนขึ้นไป, สมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี, ร่วมกันเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา พาไป เพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิงแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม เป็นการกระทำแก่บุคคลอายุยังไม่เกิน สิบห้าปีและกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี, ร่วมกันกระทำด้วยประการใดๆ โดยการช่วยเหลือให้ความสะดวกหรือคุ้มครองการค้าประเวณีของผู้อื่นรับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่นหรือจากผู้ซึ่งค้าประเวณี จัดให้มีการค้าประเวณีระหว่างผู้ซึ่งค้าประเวณีกับผู้ใช้บริการ, ร่วมกันเป็นธุระจัดหาชักพาไป ซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม, ร่วมกันชักจูง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำความผิดฯ 

รวบแม่เล้าวัยใส หลอกเด็กหญิงไปเปิดบริสุทธิ์กับกลุ่มทุนจีนเทา

สืบเนื่องจากตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. ได้รับแจ้งเบาะแสว่า มีการจัดหา และนำพาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีมาแสวงหาประโยชน์ทางเพศจากการค้าประเวณีโดยการขายบริการทางเพศให้กับลูกค้านายทุนจีนเทาในพื้นที่กทม. จึงดำเนินการสืบสวนทราบว่า กลุ่มต้องหาจะร่วมกันติดต่อชักชวนเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี จาก จ.แม่ฮ่องสอน ที่ยังไม่เคยผ่านการมีเพศสัมพันธ์เท่านั้น มีบางรายที่ถูกหลอกว่าพามาเที่ยวที่ กทม. และถูกนำพาไปให้บริการทางเพศโดยไม่สมัครใจ ที่โรงแรมหรูใจกลางเมืองกรุงเทพฯ กับผู้ซื้อบริการ ซึ่งเป็นนายทุนจีนเทา 

รวบแม่เล้าวัยใส หลอกเด็กหญิงไปเปิดบริสุทธิ์กับกลุ่มทุนจีนเทา

โดยระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ไม่มีการป้องกัน ไม่สวมถุงยางอนามัย ซึ่งเสี่ยงต่อการติดโรค ทางเพศสัมพันธ์และการตั้งครรภ์โดยไม่พึงประสงค์ หลังจากที่ให้บริการทางเพศเสร็จจะได้รับค่าตอบแทนเป็นเงินมูลค่าประมาณ 200,000 บาท ต่อคน ซึ่งกลุ่มผู้ต้องหาจะหักไว้ประมาณ 100,000 บาทต่อคน แต่หากนายทุนจีนเทาดังกล่าวพบว่า เด็กหญิงไม่บริสุทธิ์หรือเคยผ่านการมีเพศสัมพันธ์มาแล้ว โดยจะพิสูจน์จากการดูว่ามีเลือดออกจากอวัยวะเพศ หลังจากการมีเพศสัมพันธ์หรือไม่ ซึ่งหากไม่บริสุทธิ์ จะเปลี่ยนมาร่วมประเวณีทางทวารหนักแทน 

รวบแม่เล้าวัยใส หลอกเด็กหญิงไปเปิดบริสุทธิ์กับกลุ่มทุนจีนเทา

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ จึงได้ทำการเข้าช่วยเหลือเด็กผู้เสียหายร่วมกับเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อทำการสัมภาษณ์คัดแยกผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ ผลปรากฏว่าเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ จึงได้รับคำร้องทุกข์และรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติต่อศาลออกหมายจับกลุ่มผู้ต้องหา และสามารถจับกุมผู้ต้องหา ซึ่งเป็นผู้ใหญ่จำนวน 2 ราย และผู้ต้องหาซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 5 ราย 

ซึ่งผู้ต้องหาเด็กกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่เคยให้บริการทางเพศกับนายทุนจีนเทามาก่อน และเปลี่ยนตนเองกลายเป็นผู้จัดหาหญิงอื่นมาให้บริการทางเพศ เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ 

ภายหลังจากการจับกุม กลุ่มผู้ต้องหาในคดีนี้เสร็จสิ้นเเล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนขยายผลดำเนินคดีกับนายทุนจีนเทาหรือผู้ใช้บริการทางเพศรายอื่น รวมถึงผู้ร่วมขบวนการค้ามนุษย์ทุกคน อีกทั้งจะดำเนินการช่วยเหลือเหยื่อจากการค้ามนุษย์ เบื้องต้นสามารถพิสูจน์ผู้เสียหายได้กว่า 25 ราย 

สอบถามปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้น ในชั้นจับกุม น.ส.บุศริน ให้การฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา ส่วน น.ส.ขวัญจิรา และผู้ต้องหาที่เป็นเด็ก 5 ราย ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส