ด่วน! ตำรวจตะครุบมือยิง น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ หลังหนีกบดานเชียงใหม่

19 ธ.ค. 66

ด่วน! ตำรวจตะครุบมือยิง น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ หลังก่อเหตุหลบหนีกบดานเชียงใหม่ เตรียมหิ้วตัวเข้ากรุง สอบปากคำเพิ่มเติม 

วันที่ 19 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีคนร้ายก่อเหตุยิง นายธนสรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ น้องหยอด อายุ 19 ปี นักเรียนมหาวิทยาลัยราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย และ น.ส.ศิรดา สินประเสริฐ หรือ ครูเจี๊ยบ ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ เสียชีวิต 

จนนำมาซึ่งการติดตามจับกุมตัว 8 ผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว และคุมตัวมาฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ เมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งศาลค้านประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมด เพราะเป็นคดีร้ายแรง เกรงกลุ่มผู้ต้องหาจะหลบหนี และออกหมายจับเพิ่มอีก 3 ราย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (19 ธ.ค. 66)  มีรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นายอนาวิน หรือวิน อายุ 20 ปี มือยิงน้องหยอด และครูเจี๊ยบได้แล้ว หลังจากหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ โดยชุดสืบสวนนครบาลอยู่ระหว่างนำตัวกลับมาสอบสวนที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล กทม.

ขณะที่ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีในคดีนี้ ยังเหลืออีก 3 ราย คือ นายอับดุลเลาะ หรือเลาะ ดือราแม อายุ 28 ปี และผู้ต้องหาอีกสองรายที่มีการออกหมายจับเพิ่มเติม 14 หมายวานนี้

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส