เปิดใจป้าแม่บ้านขึ้นโพเดียมอวยพรบัณฑิตใหม่

18 ธ.ค. 66

เปิดใจป้ามัสป้าแม่บ้านประจำคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นปลื้มไม่ได้เปลี่ยนชุดอะไรขึ้นเวที พูดจากใจไปทั้งหมดด้วยความผูกพันมานาน


หลังจากมีเพจเฟซบุ๊กชื่อ“LAWKKU_News”โพสต์ภาพป้าแม่บ้านของ คณะนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขึ้นเวทีกล่าวบนโพเดียม ในพิธีแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ ที่สำเร็จการศึกษาประจำปี 2566 พร้อมข้อความระบุว่า “ในพิธีแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ที่สำเร็จการศึกษาประจำปี 2566 เซ็นทรัลฮอล์ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลขอนแก่น

โดยป้ามัส แม่บ้าน คณะนิติศาสตร์ ได้กล่าวแสดงความยินดีและอวยพรให้กับบัณฑิตใจความสำคัญว่า “สวัสดีค่ะป้ามัสนะคะเป็นแม่บ้านมีหน้าที่ทำความสะอาดห้องเรียน และพื้นที่ต่างๆภายในคณะฯมาหลายปี วันนี้รู้สึกขอบพระคุณท่านคณบดีฯและทุกคนที่ได้ให้โอกาสทำให้ป้ามายืนอยู่ตรงนี้เป็นคนยินดีกับบัณฑิต ป้ามัสขอแสดงความยินดีในความสำเร็จขอทุกคนในวันนี้นะคะ ป้าขอให้บัณฑิตทุกคนนำความรู้ที่ได้จากท่านอาจารย์สอนไปใช้ให้เกิดประโยชน์ และขอให้ทุกคนเติบโตไปได้เป็นเจ้าคนนายคนนะคะ”

หลังจากที่มีการโพสต์คลิปดังกล่าวออกไป มีประชาชนเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางที่คณะนิติศาสตร์มหาวิทยาลัย พบนางสาวทองร้อย เชื้อสาวถี หรือ ป้ามัส อายุ 52 ปี ลูกจ้างชั่วคราวคณะนิติศาสตร์ กำลังช่วยเพื่อนร่วมงานทำความสะอาดบริเวณด้านหน้าคณะ

โดยป้ามัส เล่าว่า ในวันดังกล่าว รองศาสตราจารย์วนิดา แสงสารพันธ์ คณบดีคณะนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้เชิญตนเองไปพูดอวยพรกับบัณฑิตจบใหม่ โดยในวันนี้ตนเองไม่ทันตั้งตัว เพราะไม่มีเสื้อผ้าที่สวยๆใส่ไป เพราะเป็นชุดปกติที่ตนเองใส่ไปทำงานตามปกติ จนกระทั่งตนเองได้ขึ้นไปบนเวทีและก็ได้พูดความรู้สึกออกจากใจไปทุกอย่าง ซึ่งตนเองได้ทำงานมาที่คณะนิติศาสตร์มานานหลายปี จึงทำให้มีความผูกพันกับคณาจารย์และนักศึกษา.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส