หนุ่มหล่อที่สุดในอิตาลีทิ้งอาชีพนายแบบ หันหน้าเข้าศาสนาเพื่อเป็นนักบวช

13 ธ.ค. 66

หนุ่มหล่อที่สุดในอิตาลีทิ้งอาชีพนายแบบ หันหน้าเข้าศาสนาเพื่อเป็นนักบวช

13 ธ.ค. 2566 ชายคนหนึ่งซึ่งครั้งหนึ่งเคยครองตำแหน่ง “ชายที่หล่อที่สุดในของอิตาลี” ได้ตัดสินใจละทิ้งอาชีพการเป็นนายแบบเพื่อเป็นนักบวช

สื่อต่างประเทศ Mirror นำเสนอข่าวเรื่องราวของชายสุดหล่อวัย 21 ปี ชื่อ “เอดูอาร์โด ซานตินี” เขาเคยครองแชมป์ผู้ชายที่หล่อที่สุดของอิตาลี ในการประกวดรายการ Il Bello d'Italia ซึ่งจัดโดยกลุ่มแฟชั่น ABE เมื่อปี 2562 เมื่อตอนที่เขาอายุ 17 ปี และถูกผลักดันเข้าสู่วงการบันเทิง เป็นนายแบบ ผ่านการเรียนการแสดงและการเต้น

แต่ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “เอดูอาร์โด” ได้แจ้งข่าวกับแฟนคลับของเขาว่า เขาจะไม่ใช้ชีวิตแบบดาราอีกต่อไป เพราะเขาเลือกที่จะเดินออกจากการเป็นนายแบบเพื่อไปเป็นนักบวช  

s__9371673_0

s__9371674_0

“เมื่ออายุ 21 ปี พ่อของฉันตัดสินใจแต่งงานกับแม่ของฉันเพราะเธอตั้งครรภ์ และแม่ของฉันในวัย 21 ปีกลายเป็นแม่คน ฉัน ในวัย 21 ปี พบว่าตัวเองกำลังเดินไปตามเส้นทางสู่การเป็นนักบวชด้วยพระประสงค์ของพระเจ้า

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมได้พบกับผู้คนที่แสดงให้ผมเข้าใจความหมายของ “คริสตจักร” ว่าเป็นอย่างไร พวกเขาทำให้ผมมีพลัง ผมได้สำรวจข้อกังขา ซึ่งผมเคยมีอยู่ในใจมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ทันใดนั้นความกลัวต่างๆ หยุดลงไปเมื่อผมได้ศึกษาสิ่งเหล่านี้อย่างลึกซึ้ง”

s__9371672_0

“เอดูอาร์โด” ได้เริ่มหันเข้าสู่ศาสนาตั้งแต่ปีที่แล้ว ก่อนจะเริ่มหลักสูตรเตรียมความพร้อมเพื่อนักบวชเมื่อช่วงปลายปีก่อน ในปีนี้เขาจึงเป็นนักบวชอย่างเต็มตัว

s__9371670_0

หลังเรื่องราวของเขาถูกโพสต์ในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้มีเหล่าแฟนคลับเข้าแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บ้างก็เสียดายในอาชีพนายแบบที่เขาทิ้งไป

 

ข้อมูลอ้างอิง : Mirror 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม