เจอตัวแล้วนักโทษชายหนีออกจากรพ.นอนซุกอยู่บนหลังคาตึกผู้ป่วยจิตเวช

10 ธ.ค. 66

เจอตัวแล้วนักโทษชายหนีออกจากโรงพยาบาล ที่แท้ยังนอนซุกอยู่บนหลังคาตึกผู้ป่วยจิตเวช โรงพยาบาลบางละมุง

ความคืบหน้า กรณี น.ช.ธนภัทร มายอด หรือ ต่อ อายุ 37 ปี นักโทษคดีลักทรัพย์ ใช้คีมตัดเหล็ก ตัดโซ่ตรวน หนีออกจากโรงพยาบาลบางละมุง เมื่อช่วงเวลา 02.00 น. ( 9 ธ.ค.66 )  หลังเข้ามารับการผ่าตัด อวัยวะเพศ เนื่องจากฉีดเพิ่มขนาดแล้วเกิดการอักเสบติดเชื้ออย่างรุนแรง จึงเข้ารับการผ่าตัด ที่ รพ.บางละมุง เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.66 หลังผ่าตัดเสร็จ หมอได้นอนพักฟื้น ที่ห้องคนไข้ แผนกศัลยกรรมชั้น 7 เตียง 32  ก่อนหลบหนีไปทานด้านหลังโรงพยาบาล ตาม ที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

มีการรายงานความคืบหน้าล่าสุดเวลา 07.00 น. ( 10 ธ.ค.66 ) เจ้าที่กรมราชทัณฑ์ เรือนจำพิเศษพัทยา ได้มีปรับเปลี่ยนแผน ปูพรมค้นหาบริเวณภายในอาคารของ โรงพยาบาลบางละมุง หลังแนวทางการสืบสวนสอบสวน เชื่อว่า น.ช.ธนภัทร มายอด หรือต่อ น่าจะยังอยู่ซ่อนตัวอยู่ภายในโรงพยาบาล

ปรากฏว่า ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณอาคารสุขใจ ซึ่งเป็นอาคารชั้นเดียว แผนกผู้ป่วยจิตเวช ก็ไปพบตัว น.ช.ธนภัทร มายอด หรือต่อ นอนคุดคู้ อยู่ใต้หลังคา ในสภาพอิดโรย โดยยังใส่เสื้อคนไข้สีเขียว แต่มีการเปลี่ยนจากผ้าถุงสีขาว มาเป็นนุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา ที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง ยังมีหวงเหล็กโซ่ตรวนทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่ กรมราชทัณฑ์ จึงเข้าควบคุมตัว ก่อนจะมีการนำตัว ไปปฐมพยาบาลเบื้องต้น ภายในห้องฉุกเฉิน

สำหรับอาคารสุขใจ  อยู่ห่างจากอาคารตึก 10 ชั้น ที่นักโทษชายรายนี้หลบหนีออกมา ห่างกัน ประมาณ 20 เมตร ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์เรือนจำพิเศษพัทยา มีการปูพรมค้นหาในป่าด้านหลัง โรงพยาบาล จำนวนหลายรอบ แต่ก็ไร้วี่แวว และ เชื่อว่านักโทษยังหนีไปได้ไม่ไกล เนื่องจากเพิ่งได้รับการผ่าตัดอวัยวะเพศ และ ยังสวมใส่ท่อสวนปัสสาวะ จึงมีการปรับแผน โดยขออนุญาต ผอ. โรงพยาบาลบางละมุง เข้าตรวจค้นทุกซอกทุกมุม จนสามารถจับกุมนักโทษหลบหนีรายนี้ได้ในที่สุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส