ดรามาทิป 1,000 บาท เป็นเหตุเกือบไม่ได้บวช

25 พ.ย. 66

 

ดรามาทิป 1,000 บาท เป็นเหตุเกือบไม่ได้บวช จ้างหมอลำวงดังมาฉลอง เต้นเอวเด้ง นาคให้ทิป โพสต์ลงโซเชียล ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ดไม่เหมาะสม 

จากกรณีที่เกิดกระแสดรามา งานบุญมหากฐิน และอุปสมบทของนายเป๊ป เมื่อเจ้าของงานจ้างหมอลำสาวชื่อดังมาทำการแสดงให้แขกผู้เข้าร่วมงานได้รับชมอย่างสนุกสนาน โดยในจังหวะที่นักร้องกำลังร้องเพลง พร้อมทั้งเต้นลีลาสะบัดเอวแบบพลิ้วไหว เจ้าของงานที่เป็นนาคได้นำเงินสดแบงก์พันไปมอบหน้าเวที แล้วนำคลิปนี้ไปโพสต์ลง TikTok และ REEL จนเกิดเป็นไวรัลมีเสียงคอมเมนต์ต่างๆ นานาเป็นจำนวนมาก อาทิ นาคสมควรทำแบบนั้นเหรอ ,รู้จักคำว่าสำรวมหรือเปล่า,คนเป็นนาคควรทำตัวอย่างไร, ทำไมฉันต้องมาเห็นภาพและคลิปอุบาทว์ๆแบบนี้ด้วย, ไม่ได้โลกสวย แต่บางทีก็ทำน่าเกลียดไป ถึงคนจ้างมาจะบอกว่าชอบก็เถอะ,นาคก็ทำตัวไม่เหมาะสมเหมือนกันจะบวชแล้วยังมาทำเป็นเล่นอีก ไม่โอเค เป็นต้น 

ต่อมาเจ้าของงาน โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า แถลงการณ์จากเมืองทิพย์ฉบับที่1สำหรับกรณีดรามาคลิปงานบวชของผมในวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา ที่ตัวผมเองได้เข้าไปให้ทิปนักร้องในงานมหรสพคอนเสิร์ตจนเกิดเป็นไวรัลใน TikTok และในเพจเฟซบุ๊ก เกิดกระแสสังคมถึงความไม่เหมาะสมของตัวศิลปิน และตัวผมเอง ดังนั้นจึงขอชี้แจงดังนี้

1.สำหรับภาพที่เผยแพร่ออกไปต่างคนต่างมุมมอง ถ้ามองให้สนุกก็สนุก ถ้ามองให้ดูไม่เหมาะสมก็ดูไม่เหมาะสมจริงๆ ครับ ตรงนี้ขอน้อมรับทุกอย่างครับ

2.ไผอยากดรามากะดรามาโลดขั่นเจ้าบ่ขี้ค้านพิมพ์กะด่ากะป้อยมาโลดแม่เอ้ยมันแม่นความเจ้าเบิดนั่นล่ะสิถ่าอ่านดอกพอได้หัวยุ

3.บ่ได้ขอโทษไผทั้งนั้นเด้อ เพราะว่าบ่ได้ยากเงินไผมาจ้างนำมักกะจั่งจ้างมักไผมักมันเพราะฉะนั้นกรุณาอย่ามาแต่ง!!555555 ขอชี้แจงเพียงเท่านี้ครับขอบคุณครับ 

ล่าสุดวันที่ 25 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเจ้าของงาน และเป็นเจ้าของคลิปแล้วยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เพราะไปทำธุระต่างจังหวัด แต่ก็ได้บอกถึงความรู้สึก ณ ตอนนี้ว่า “เราก็มองว่าภาพที่เผยแพร่ออกไปก็อาจจะดูไม่เหมาะสมจริงๆ ตามที่คนส่วนใหญ่ดรามา แต่โดยเจตนาเราก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีของพิธีการบวชครับ ส่วนตัวรู้อยู่แล้วว่าการแสดงประมาณนี้ ก็เป็นความตั้งใจจะให้ทิปนักร้องที่เราจ้างมาก็เท่านั้นเองครับ เป็นช่วงเวลาสนุกสั้นๆ ไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่านี้ครับผม”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส