หนุ่มพลิกลิ้นยอมรับแทงคู่กรณีจนไส้ทะลัก หลังขี้รถปาดกันบนถนน

21 พ.ย. 66

หนุ่มพลิกลิ้น! ตอนแรกบอกงงไม่รู้เรื่องถูกชายปริศนาตามถีบรถ หันไปเจออีกที ไส้ทะลัก รีบแจ้งกู้ภัยช่วย ที่ไหนได้ก่อเหตุเองหลังขี่ รถ ปาดหน้า ทะเลาะกันบนถนน

ความคืบหน้าหลังจากตำรวจ สอบสวน สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยเอกชัย 72 หน้าร้านซ่อมแอร์รถยนต์ ถนนเอกชัย แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กรุงเทพ 

ผู้บาดเจ็บคือ นายอภิชาติ สายพรมสุด อายุ 29 ปี สภาพนอนร้องโอดโอย มีบาดแผลถูกอาวุธมีด แทงเข้าที่หน้าท้องฝั่งซ้าย ลำไส้ไหล

ใกล้กันพบ นายธีรยุทธ สันตธีระกุล อายุ 24 ปี อาชีพช่างซ่อมโรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนแรกปฎิเสธว่าไม่ทราบว่าผู้บาดเจ็บโดนใครกระทำ ตนโดนผู้บาดเจ็บตามถีบรถจักรยานยนต์มาตลอดทาง และถูกชกต่อย หันไปอีกทีผู้บาดเจ็บไส้ทะลักล้มกลางถนน จึงรีบช่วยทำแผลให้และแจ้งเจ้าหน้าที่

ล่าสุดนายธีรยุทธเข้ามามอบตัวที่ห้องฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน พร้อมนำอาวุธมีดพกของกลาง ขนาดความยาว 10 นิ้ว พร้อมให้การว่า ขณะตนกำลังขับขี่จักรยานยนต์เพื่อไปรับแฟนที่ซอยเอกชัย 76 ผู้บาดเจ็บได้ขี่รถมาเฉี่ยวชน จู่ๆถูกคู่กรณีอ้างว่าตนขี่รถปาดหน้า จากนั้นก็เริ่มมีปากเสียง และมีการใช้เท้าถีบรถกัน และแจกของลับ

ต่อมาเมื่อถึงบริเวณซอยเอกชัย 72 จุดเกิดเหตุ ตนจึงจอดรถ และคู่กรณีก็เห็นว่าตนขี่รถตามมา ทำให้ตนและคู่กรณีจอดรถลงมาทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน แล้วตนก็ใช้อาวุธมีดที่พกมาจ้วงแทงคู่กรณีไป 1 ครั้ง เมื่อเห็นว่ามีบาดแผล ตนจึงหยุดทันที จากนั้นตนก็พยายามพูดคุยกับคู่กรณี ว่าให้ใจเย็นๆและนั่งลง เพราะทางคู่กรณีไม่มีสติพยายามทำร้ายตนอีก จนกระทั่งคู่กรณีเริ่มหมดแรงและล้มลง เพราะเห็นเลือดออกเยอะ และลำไส้เริ่มไหลออกมา จนคู่กรณีล้มฟุบไป จากนั้นตนก็ได้เอาอุปกรณ์ปฐมพยาบาลที่ติดตัวไว้ มาช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนจะโทรเรียกรถพยาบาล 1669 และทางเจ้าหน้าที่ ได้แนะนำให้ตน ว่าหากผู้บาดเจ็บมีลำไส้ไหลออกมาห้ามนำกลับเข้าไปให้หาผ้าสะอาด ซับ เลือดไว้ ตนจึงใช้ผ้าก๊อตและสำลี ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับคู่กรณีด้วย และไม่คิดที่จะหนีไปไหนเพราะรู้สึกสำนึกผิด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยใช้อาวุธมีดให้ได้รับอันตรายสาหัส การนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.บางขุนเทียน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส