ไรเดอร์หัวร้อน ถืออาวุธขู่ ทำร้ายร่างกายสาวพร้อมลูกสาววัย 9 ขวบ

18 พ.ย. 66

 

ไรเดอร์หัวร้อน ถืออาวุธขู่ ทำร้ายร่างกายสาว ขณะขับรถกลับบ้านพร้อมลูกสาววัย 9 ขวบ คาดคู่กรณีเข้าใจผิดคิดว่าตัดหน้า ทั้งที่พยายามจะหลบทางให้ 

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปวิดีโอเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งกำลังขับรถพาลูกสาวกลับบ้านก่อนที่มีไรเดอร์ขับรถสายไปมา และจอดหน้าไฟแดง ถือไขขวงยาวลงมา ก่อนจะตะโกนด่าทอเธอ 

ล่าสุดวันที่ 18 พ.ย. 66 น.ส.อรัญรดา หรือกะทิ เจ้าของคลิปดังกล่าว เปิดเผยกับทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” ว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 11.00 น. ของวันนี้ เธอขับรถออกมาจากโรงเรียนเรียนพิเศษของลูก 9 ขวบ แถวถนนปัญารามอินทรา ขณะขับรถกลับเห็นแล้วว่ามีไรเดอร์ขับรถมาทางฝั่งเลนซ้าย เธอจึงชิดขวาหวังเพื่อหลบทางให้ แต่ไรเดอร์กลับเบี่ยงมาทางเลนขวาเช่นกัน ทำให้ทั้งเธอและไรเดอร์เสียจังหวะจนไรเดอร์คนดังกล่าวเกิดอาการหัวร้อนคิดว่าเธอไปตัดหน้า หันมาด่าทอ เธอตลอดเวลา 

จากนั้นพอถึงไฟแดงไรเดอร์คนดังกล่าวก็ชี้หน้าเธอด่าทออีก ก่อนจะหยิบไขขวงยาวลงมาจากรถเธอเห็นท่าไม่ดีจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเอาไว้ ไรเดอร์ก็ยังด่าทอเธออยู่บอกว่าเธอขับไม่ดู เธอเองก็พยายามอธิบายให้ฟังว่าใจจริงเธอจะหลบให้ไรเดอร์ไม่ได้กวน มีจังหวะหนึ่งที่ไรเดอร์จะนำไขควงมาฟาดหน้าเธอ เธอเองก็ใจสู้กลัวว่าลูกที่นั่งมาด้วยจะได้รับอันตราย เลยใช้มือป้องเอาไว้ 

ก่อนจะเปิดประตูออกไป แต่ไรเดอร์คนดังกล่าวก็ผลักประตูใส่เธอจนเป็นรอยแดงอยู่ตอนนี้ จากนั้นก็ลงไปจากรถ และตะโกน พร้อมกับพยายามจะเดินลงไปถ่ายทะเบียนรถ เพื่อยากจะเก็บหลักฐานไว้ให้ได้มากที่สุด แต่สุดท้ายไรเดอร์ก็ขับรถออกไป และท้าตนเองว่าไปฟ้องเลย 

ยอมรับว่าตอนนี้กลัวและโมโห สงสารลูกด้วย ขึ้นรถมาลูกก็ร้องไห้ตกใจกลัว หลังจากนี้จะไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.บางชัน และอยากฝากบอกไรเดอร์คนดังกล่าวว่าเรื่องแค่นี้ ทำไมถึงจะต้องใช้อาวุธ และความรุนแรงขนาดนี้ ควรลงมาคุยกันดีๆ อีกทั้งเธอก็เป็นผูู้หญิงที่มากับลูกสาวไม่ควรทำแบบนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส