แห่ขอพร ขอเลขเด็ดกุมารทอง พี่จุก พี่จันทิมา หลังมีข่าวโจรเจอดี มายืนขวางตอนงัดบ้าน

14 พ.ย. 66

ฮือฮา โจรงัดบ้านหรูเล่านาทีเจอกุมารทอง พี่จุก-พี่จันทิมา ยืนขวาง นักท่องเที่ยวแห่ขอพรไม่พลาดส่องเลขเด็ด

จากกรณีที่มีข่าวโจรงัดบ้านหรูเล่านาทีเจอกุมารทอง “พี่จุก-พี่จันทิมา” วัดสวนหลวง จังหวัดสมุทรสงคราม ยืนขวางตัวเท่าคนจนต้องวิ่งหนีนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วัดสวนหลวง ต.สวนหลวง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของกุมารทอง “พี่จุก-พี่จันทิมา” อันเลื่องชื่อ พบว่ามีนักท่องเที่ยวสายมูเตลูมากราบไหว้ขอพรกุมารทอง “พี่จุก-พี่จันทิมา” กันอย่างต่อเนื่อง ในจำนวนนี้มี น.ส.มาลี ฟีกัวร์ นุจจีโอ อายุ 50 ปี นักธุรกิจจากพัทยานำเพื่อนๆ จากประเทศสหรัฐอเมริกามากราบไหว้ขอพรและขอเลขเด็ดเสี่ยงโชคครั้งนี้เขย่าได้เลข 6 กับ 5

398576739_322302767098330_127

น.ส.มาลี นักธุรกิจจากพัทยากล่าวว่าเมื่อ 10 ปีก่อน ตนกลับมาจากสหรัฐอเมริกาได้มากราบไหว้ขอพรพี่จุก พี่จัน และบูชากลับไปไว้ที่บ้านแ ก็เกิดปาฏิหาริย์กับตนหลายประการทำให้ตนประสบความสำเร็จตามความปรารถนา สิ่งที่ตนคิดว่าพี่จุกพี่จันช่วยตนเนื่องจากตนเป็นคนไม่ชอบบนแต่พูดแล้วทำในสิ่งที่พูด เมื่อคิดจะทำอะไรพี่จุกก็จะช่วย บางครั้งตนก็เห็นเลข บางครั้งก็มีคนบอกเลข งวดที่แล้วก็ถูก 951 ครั้งนี้เขย่าได้เลข 6 กับ 5 ก็จะนำไปลุ้นรางวัลงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566

1699942439990

ส่วนวันนี้ตนได้พาเพื่อนๆ จากสหรัฐอเมริกามาไหว้ เนื่องจากเพื่อนๆเ เห็นตนสมความปรารถนาจึงอยากมาขอพรบ้าง ส่วนกรณีที่เป็นข่าวโจรงัดบ้านหรูเล่านาทีเจอกุมารทอง “พี่จุก-พี่จันทิมา” วัดสวนหลวง จังหวัดสมุทรสงคราม ยืนขวางตัวเท่าคนจนต้องวิ่งหนีนั้น ตนเชื่อเรื่องนี้มากเพราะตนนับถือกุมารทอง“พี่จุก-พี่จันทิมา”

1699942486267

พระมหาจรูญอภิธัมมะจิตโต เจ้าอาวาสวัดสวนหลวงกล่าวว่า ตามประวัติเล่าว่ากว่า 200 ปีมาแล้ว กุมารทอง “พี่จุก-พี่จันทิมา” ลอยน้ำมาติดหน้าวัดมีแม่ค้าเก็บได้จึงมาถวายอดีตเจ้าอาวาสและอยู่คู่กับวัดมานานกว่า 200 ปี มีคนรู้จักถึงความศักสิทธิ์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องการงานและค้าขายเมื่อสำเร็จก็จะมักนิยมน้ำแดงน้ำเปล่ามาถวาย อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีกระแสข่าวดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวสายมูเตลูมากราบไหว้กุมารทอง “พี่จุก-พี่จันทิมา” คึกคัก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส