หญิงม.ต้น ปีนหน้าต่างหนีไปออกเดทพลัดตกชั้น 9 พ่อแม่ช็อกลูกตายในวันเกิด

12 พ.ย. 66

นักเรียนหญิง ม.ต้น ชาวจีน แอบปีนหน้าต่างออกจากบ้านหนีพ่อกับแม่ไปเดทกับแฟนหนุ่มในวันเกิด พลาดท่าตกจากอาคารชั้น 9 เสียชีวิต

เว็บไชต์ข่าว nextapple รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุกับนักเรียนหญิงมัธยมต้น ในเขตซงซี มณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน โดยเธอได้พยายามปีนออกจาหน้าต่างบ้านของเธอ ซึ่งอยู่บนอาคารสูงชั้น 9 เพื่อไปออกเดทกับแฟนของเธอในวันเกิดเธอเอง ระหว่างที่พยายามลงไปด้านล่างได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เนื่องจากตัวเธอพลาด ลื่นล้มกระแทกกระจกกันสาดด้านล่างจนติดอยู่บนนั่งร้าน แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุก็ต้องแจ้งข่าวร้ายกับครอบครัวว่าเธอเสียชีวิตแล้ว 

เพื่อนคนหนึ่งของนักเรียนหญิงคนดังกล่าวระบุว่า เมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อนเกิดเหตุ แฟนของเธอได้ชวนไปออกเดท แต่เธอไม่กล้าบอกกับครอบครัวจึงเลือกที่จะหนีออกมาจากทางหน้าต่างบ้านแทน ส่งผลให้เธอพลาดลื่นล้จนเกิดอุบัติเหตุโดยไม่ตั้งใจ หลังจากนั้นมีคนเดินผ่านไปมาพบเห็นร่างของเธอแขวนอยู่บนกันสาด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้ความช่วยเหลือ แต่มันก็สายเกินไปแล้ว 

ภายหลังเกิดเหตุ แฟนหนุ่มของเด็กหญิงได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเขายอมรับว่าในวันเกิดเหตุ เขาทั้งคู่นัดออกเดทกันจริง และรู้ว่าเด็กหญิงปีนออกจากบ้านทางหน้าต่างจริง และทำแบบนี้หลายครั้งแล้ว พ่อของเด็กหญิงรู้สึกโกรธมาก แต่ก็ต้องยั้งใจตัวเองเอาไว้ 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ดับเพลงของมณฑลซงซี ยืนยันว่า เด็กหญิงรายดังกล่าวเสียชีวิตหลังจากเกิดอุบัติเหตุจริง แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอื่นเพิ่มเติมแต่อย่างใด 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม