หนุ่มคลั่งยา บุกร้านสะดวกซื้อทำลายข้าวของ ทำพนักงานหนีกระเจิง สุดท้ายไม่รอดมือตำรวจ

29 ต.ค. 62
วันที่ 29 ต.ค.62 เวลา 05.00น. ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งบุกเข้าไปในร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท เลขที่ 228/57 สาขาเขาตาโล ซอย 4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ตำรวจขณะเจ้ากับกุม
ที่เกิดเหตุหน้าร้านพบประชาชนมุงดูอยู่จำนวนมาก ส่วนพนักงานร้านยืนเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ด้านหน้า ในร้านพบชายไทยอาการคลุ้มมคลั่งตะโกนโวยวายรื้อค้นสินค้า จนกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่ได้พยายามเข้าประชิดตัวแต่ชายคนนี้กลับขว้างปาสิ่งของใส่จนได้รับความเสียหายหลายรายการ เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงเปลี่ยนวิธีโดยการปีนขึ้นทางชั้นสองแล้วลงเข้าไปทางด้านหลังร้าน แล้วให้เจ้าหน้าที่อีกชุดหลอกล่อด้านหน้าเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ ก่อนใช้จังหวะเผลอบุกเข้าชาร์จตัวอย่างรวดเร็ว สยบคลั่งชายคนนี้ได้อย่างปลอดภัย
ตำรวจนำตัวไปโรงพัก
นายกิตติกร กุลสิงห์ อายุ 36 ปี เพื่อนคู่ขาทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายวรายุส์ ธนธีราวรัชณ์ อายุ 43 ปี เป็นเจ้าของร้านเสริมสวยอยู่ติดกับร้านสะดวกซื้อ ก่อนหน้านี้ได้นอนอยู่ด้วยกันอยู่ดีๆก็เกิดอาการคุ้มคลั่งขึ้นมา และพยายามจะทำร้ายตนโดยการรัดคอและรัดขา ส่วนสาเหตุคาดว่าเพื่อนน่าจะเสพยาเสพติดมา จากนั้นก็ได้วิ่งเข้าไปคลั่งอยู่ในร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะมีคนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยจับตัวไว้ได้ดังกล่าว
เบื้องต้นได้ควบคุมตัว นายวรายุส์ ธนธีราวรัชณ์ ผู้ที่คุ้มคลั่ง และเพื่อน ไปยังสภ.บางละมุง เพื่อสงบสติอารมณ์ ก่อนจะต้องทำการตรวจสารเสพติดในร่างกายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ