เร่งค้นหาร่าง"น้องหนามเตย"คลื่นซัดจมหายในทะเล

3 ก.ย. 66

เจ้าหน้าที่ค้นหาร่าง"น้องหนามเตย"วัย16ปี ฝืนธงแดงลงเล่นน้ำถูกคลื่นซัดจมสูญหายนานกว่า14ชม.

 

ความคืบหน้าหลังจากเมื่อวานนี้ ( 2 ก.ย.66) น้องหนามเตย นักเรียนวัย 16 ปี จมหายไปทะเล บริเวณหาดแสงจันทร์ จังหวัดระยอง โดยมีภาพที่มีคนถ่ายไว้ได้เป็นจังหวะที่น้องหนามเตย เดินลงไปทะเล ไม่นานก็ถูกคลื่นซัด มีคนพยายามฝ่าคลื่นไปช่วย แต่ช่วยไม่ได้ เนื่องจากคลื่นลมแรง และ มีการปักธงแดงเตือน ห้ามลงเล่นน้ำ


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางน้ำหลายแห่งทั้งจังหวัดระยองและสัตหีบ รวมทั้งกู้ภัยทางน้ำจากพัทยาจังหวัดชลบุรีกว่า1ร้อยนายได้นำอุปกรณ์มาช่วยกันค้นหาร่างน้องหนามเตยตลอดทั้งคืน กระทั่งเช้าวันนี้กว่า14ชั่วโมงแล้ว แต่ยังไม่พบร่างน้อง


สำหรับเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 16นาฬิกาวานนี้น้องหนามเตยและเพื่อนรวม4คนพากันลงเล่นน้ำทะเล ซึ่งก่อนหน้านี้
น้องหนามเตยเคยมาลงเล่นบริเวณนี้แล้วครั้งหนึ่ง แต่ช่วงนั้นไม่มีคลื่นลมแรงจึงทำให้คิดว่าบริเวณเขื่อนในอ่าวกันคลื่นปลอดภัย จึงพากันเล่นน้ำทะเล แต่ครั้งนี้มีคลื่นสูงกว่า1เมตร จึงถูกคลื่นซัดออกทะเลจมหายไป


ด้านนางสุธาทิพย์ ศรีไทย แม่น้องหนามเตย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้เพื่อนๆน้องหนามเตยบอกคุณครูว่ามาเล่นน้ำทะเลที่หาดแสงจันทร์และต่อมาเพื่อนๆโทรศัพท์บอกคุณครูว่าน้องหนามเตยจมน้ำ จากนั้นคุณครูได้โทรศัพท์มาบอกตนเอง ตอนนั้นตกใจมาก อยากให้เจ้าหน้าที่เจอร่างน้องโดยเร็ว

ล่าสุดจนถึงเวลา08.00น.หน่วยกู้ภัยได้สำรวจตามแนวกันคลื่นและให้เจ้าหน้าที่เดินลาดตระเวณตลอดแนวชายหาดก็ยังไม่พบร่างน้องแต่อย่างใด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส