ผู้บริหารโรงแรมในโคราช ร่วมสวดอภิธรรมศพแม่ "น้องพลอย" ปัดให้ข้อมูลกับสื่อ

18 ส.ค. 66

ผู้บริหารโรงแรมในโคราช ร่วมสวดอภิธรรมศพแม่ "น้องพลอย" ปัดให้ข้อมูลกับสื่อ ครอบครัวยืนยันตอนนี้โรงแรมกับลูกสาวเข้าใจกันดีแล้ว

เมื่อเวลา 18.00 น. (18 ส.ค.66) สวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ คณะผู้บริหารจากโรงแรมแห่งหนึ่งที่ จ.นครราชสีมา ผู้แทน รพ.บุรีรัมย์ ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพพิธีสวดอภิธรรมศพ นางปราณี ทองบางโปร่ง อายุ 64 ปี แม่ของนางสาวกชกร ทองบางโปร่ง หรือ น้องพลอย อายุ 25 ปี พนักงานโรงแรมที่โพสต์ตัดพ้อ หัวหน้าไม่ให้ลางานไปดูแม่ป่วยในวาระสุดท้ายก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งตั้งศพที่วัดไตรภูมิวนาราม ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งวันนี้ได้สวดอภิธรรมเป็นคืนที่สอง บรรยากาศก็เป็นไปด้วยความโศกเศร้า

1692367862234

ทางผู้บริหารโรงแรมที่เดินทางมาร่วมงานศพ ยังได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวในการจัดงานศพ และมีการพูดคุยให้กำลังใจน้องพลอยด้วย โดยขณะที่ทางผู้บริหารพูดคุยกับน้องพลอย ก็ดูมีท่าทีที่ผ่อนคลายยิ้มแย้ม บางช่วงมีการจับมือให้กำลังใจ แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์และให้ข้อมูลใดๆ กับสื่อบอกเพียงว่าวันนี้มาร่วมสวดศพและแสดงความเสียใจกับครอบครัวเท่านั้น ไม่สะดวกให้ข้อมูล จากนั้นจึงเดินทางกลับ

1692367847334

ส่วนทางครอบครัวก็ไม่ขอให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยเช่นกัน โดยให้เหตุผลว่ามีการพูดคุยกันเข้าใจแล้ว ทั้งนี้มีกำหนดจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพในวันอาทิตย์ ที่ 20 ส.ค.นี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส