แม่ไม้เรียวสั่น! นักเรียนกินไอติมไม่หมด เก็บใส่กระเป๋าเสื้อไว้กินต่อ

12 ก.ค. 66

ชาวเน็ตเอ็นดู นักเรียนกินไอติมไม่หมด เลยเก็บใส่กระเป๋าเอาไว้กินต่อตอนเที่ยง แต่ดันละลายเลอะกระเป๋า ไม่ได้กินต่อแน่

ไอติม ของหวานคลายร้อนที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งสำหรับหลายๆ คน บางครั้งการกิน 1 แท่ง ก็ทำให้รู้สึกอิ่ม ถ้าอยู่บ้านก็คงจะแช่ไว้กินอีกครั้ง แต่ถ้าอยู่โรงเรียนจะเก็บไว้ที่ไหนดี?

สำหรับนักเรียนอนุบาล 3 คนนี้ไม่ใช่ปัญหาเลย แม้จะกินไม่หมด ก็เก็บใส่กระเป๋าได้ โดยคุณครูผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวของนักเรียน พร้อมระบุข้อความว่า "ซื้อไอติมมาแล้วกินไม่หมด ว่าจะเก็บไว้กินตอนเที่ยงครับ"

1473401-img.w5lxpa.1vtdo

โดยคลิปที่โพสต์นั้นแสนจะน่าเอ็นดู เพราะนักเรียนคนนี้กินไอติมไม่หมดเลยนำมาใส่กระเป๋าเสื้อเอาไว้เพื่อกินต่อ แต่ไอติมเจ้ากรรมดันละลายเลอะเทอะไปหมด จนเสื้อเปื้อนไปด้วยช็อกโกแลต ทำชาวเน็ตอดแซวไม่ได้ว่างานนี้แม่คงจะถือไม้เรียวรอแล้ว

1473401-img.w5lxpa.xhrt

หลังจากโพสต์เรื่องดังกล่าวออกไปต่างก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก โดยมรยอดเข้าชมถึง 2 แสนครั้ง อีกทั้งชาวเน็ตบางรายยังแสดงความคิดเห็นว่า ตอนเด็กๆ ผมก็ไม่ทำไรแบบนี้นะ แปลกมาก5555 น้องน่ารัก, ไม่มีใครบอกน้องเลยหรอว่าให้เอาไว้ในกระเป๋ากางเกง, ไม้เรียวเเม่สั่น

@tukta_wong ไอติมละลายหมดเลย 😂😂😂 #นักเรียนน่ารัก #น้องอนุบาล3❣️ #ความน่ารัก #น่ารักเกินปุยมุ้ย ♬ U R MINE PRETZELLE speed up - 𝑏𝑣𝑛𝑖𝑒𝑏𝑜𝑟𝑚𝑜𝑟 ✩🐇

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส