เสียงระงมร่ำไห้ แม่เชิญวิญญาณน้องปีใหม่ เผยเหตุผลไม่รับลูกไปอยู่ด้วย

6 ก.ค. 66

เชิญวิญญาณ น้องปีใหม่ ด.ญ.12 เหยื่อโหด "แจ๊บ" เสียงร่ำไห้ระงมสุดหดหู่ แม่เผยเหตุผลทำไมไม่รับลูกไปอยู่ด้วย ลั่น! "มิ้น" ต้องมาขอขมาศพ

เมื่อเวลา 11.30 น. นางสาว ตรีรัตน์ มีเผ่า หรือ จอย แม่ของ น้องใหม่ ผู้เสียชีวิต และครอบครัว ได้เดินทางมาที่บ้านของนายแจ๊บ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ เพื่อทำพิธีอัญเชิญวิญญาณน้องใหม่ โดยแม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า เบื้องต้นภาพจากกล้องวงจรปิดตนยังเห็นแค่บางส่วน จึงไม่ขอตอบเรื่องคดีความ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตนก็ไม่มีการพูดคุยกับมิ้น และมิ้นก็ไม่เคยติดต่อกลับมา รวมไปถึงเมื่อวานนี้ตัวมิ้นไม่ได้มางานศพของน้องปีใหม่ ยอมรับว่าอยากให้มิ้นมาขอขมาศพน้องด้วย

แม่น้องปีใหม่

ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวว่าน้องชอบขโมยเงิน หรือขโมยของนั้น ตนขอไม่ตอบเพราะว่าไม่รู้ข้อเท็จจริง เพราะตนเจอน้องล่าสุดเจอน้องล่าสุดเมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว เพราะส่วนใหญ่จะเป็นคุยกันผ่านการพิมพ์แชทมากกว่า และมีอยู่บ่อยครั้งที่ตนเคยโทรหา หรือพยายามวิดีโอคอล น้องก็ไม่รับสาย บอกแค่เพียงว่า สะดวกคุยแบบพิมพ์เท่านั้น

ส่วนเรื่องที่น้องไม่ได้เรียน แม่ไม่เคยรู้มาก่อน เพราะน้องปีใหม่ไม่เคยเล่าให้ฟัง รวมไปทั้งการถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งช่วงหลังๆ แม่เริ่มรู้สึกตะหงิดใจ เพราะลักษณะการพิมพ์ไม่เหมือนเดิม แต่ก็เพียงแค่ข้อสันนิษฐานเท่านั้น

หลังจากนั้นตนเพิ่งมาทราบว่า ก่อนหน้านี้น้องปีใหม่ได้เรียนมาตลอด เพราะน้องยังส่งรูปทำการบ้านรูปมาให้ดู และเพิ่งจะหยุดเรียนไปตอนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5

ซึ่งที่ผ่านมาตนก็เป็นห่วง ถามน้องอยู่ตลอดว่าจะกลับมาอยู่ด้วยกันหรือไม่ แต่น้องปีใหม่บอกว่าไม่อยากกลับมา และตนก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกพักอยู่ที่ไหน เพราะน้องปีใหม่ไม่เคยบอก ตนและครอบครัวพยายามตามหาทุกวิถีทาง แต่ก็เกินปัญญาที่จะตามหา จึงเป็นกระแสในโลกออนไลน์โจมตีตนว่าไม่สนใจลูก

เมื่อถามว่า รู้จักกับแจ๊บหรือไม่ แม่ตอบว่า "ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยคุยกันมาก่อนเลยด้วยซ้ำ"

หลังจากนั้น ครอบครัวได้พากันทำพิธีอัญเชิญวิญญาณศพน้องปีใหม่ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัว มีเสียงสะอื้นดังออกมาเป็นระยะๆ

น้องปีใหม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส