เริ่มโยนแล้ว! "แจ๊บ" ชี้เป้าวงจรปิด หลักฐานยัด "มิ้น" เข้าคุกด้วยกัน

6 ก.ค. 66

ฝากขังค้านประกัน "แจ๊บ" ผู้ต้องหาฆาตกรรม ด.ญ.12 ยัดถังน้ำแข็งโบกปูน โดยระหว่างอยู่ในรถผู้ต้องขัง เจ้าตัวแฉกับนักข่าว หลักฐานมัดผิด "มิ้น" เมียรัก

วันที่ 6 ก.ค.66 พนักงานสอบสวน สน.บางเขน คุมตัวนายยุทธนา มาดี หรือ "แจ๊บ" ผู้ต้องหาคดีฆ่ายัดถังน้ำแข็งโบกปูนอำพราง ด.ญ.12 ลูกบุญธรรม

ตร.นำตัวฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ฐานความผิด 3 ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย, ปิดบังซ้อนเร้นทำลายศพ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์)

ขณะที่พนักงานสอบสวนคุมตัว นายแจ๊บ มาขึ้นรถคุมขัง ทีมข่าวได้สอบถามว่า วันเกิดเหตุ นางสาวมิ้น มีส่วนร่วมทำร้ายร่างกายน้องด้วยหรือไม่

นายแจ๊บ ตอบว่า หลักฐานทั้งหมดอยู่ที่กล้องวงจรปิด ซึ่งอยู่ที่ตำรวจทั้งหมดแล้ว ให้ไปดูในคลิป ส่วนสาเหตุที่ตีน้อง นายแจ๊บอ้างว่า น้องมีพฤติกรรมแบบนี้หลายครั้ง และก่อนเกิดเหตุก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกับมิ้น แค่นั่งคุยกันเฉยๆ

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว ขณะที่นางสาวมิ้น พนักงานสอบสวนไม่ได้นำฝากขังวันนี้ เนื่องจากมารับทราบข้อกล่าวหาด้วยตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวชั่วคราว แต่จะมีการเรียกตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมและจะนำตัวขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขัง

ซึ่ง นางสาวมิ้น ถูกแจ้ง 3 ข้อหาประกอบด้วย สนับสนุนให้ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ ไม่ให้การช่วยเหลือบุคคลที่อยู่ในอันตราย และหากพบพยานหลักฐานที่สามารถเอาผิดได้เพิ่มเติม ก็จะมีการแจ้งข้อหากล่าวหาในภายหลัง

แจ๊บ ผู้ต้องหาฆาตกรรม ด.ญ.12 ยัดถังน้ำแข็งโบกปูน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส