โมเมนต์สุดประทับใจ! หนูน้อย ป.2 เก็บเงินวันละ 60 บาท กินชาบู

5 ก.ค. 66

โมเมนต์สุดประทับใจ! หนูน้อย ป.2 เก็บเงินวันละ 60 บาท กินชาบู เจ้าของร้านใจดีลดราคาให้ แถมพนักงานให้บริการใส่ใจสุดๆ

5 ก.ค.2566 ทำเอาชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปยิ้มไม่หุบไปตามๆ กัน หลังจากที่ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ lovely_r.21 ได้โพสต์คลิปขณะหนูน้อย 2 คนกำลังตั้งหน้า ตั้งตากินชาบูอย่างอร่อย ท่ามกลางการบริการของพนักงานที่ใส่ใจน้องๆ เป็นอย่างมาก เมื่อสอบถามจึงทราบว่าหนูน้อยทั้ง 2 คน เก็บเงินค่าขนมที่ได้ไปโรงเรียนเพื่อตั้งใจมากินชาบู โดยเก็บออมเงินวันละ 60 บาท จนครบ 400 บาท จึงเดินทางมาที่ร้าน รายละเอียดโพสต์ระบุว่า “คือวันนี้ไปกินชาบูกับแฟนละไปโต๊ะแรก สักพักก็มีน้อง 2 คนเดินเข้ามา น้องบอกว่ามากินชาบู พี่ๆ ในร้านเห็นน้อง 2 คนตัวเล็กมากเลยถามมีเงินคนละเท่าไร น้องบอกคนละ 400 บาท พี่ๆ น่าจะโทรหาเจ้าของร้านแหละ ที่น่ารักคือเจ้าของร้านคิดน้องแค่คนละ 200 มั้ง จาก 289 ถ้าฟังไม่ผิด

เก็บเงิน

แถมยังรีฟิลน้ำอัดลมอีกซึ่งปกติราคา 289 ได้แค่น้ำชามะลิน้ำหวาน แถมพี่ๆ ในร้านคือบริการน้องดีมากใส่ใจดูแลคอยถามตลอด ละถามน้องอยู่ชั้นไหนน้องบอก ป.2 เก็บเงินวีนละ 60 บาท ไว้กินชาบู #ความน่ารักของเด็กๆ #ความน่ารักของพี่ๆ #shabushabubyphuketboi #ขออนุญาตเจ้าของคลิปด้วยนะค่ะ #ขออนุญาตน้องในคลิปและพี่ๆพนักงานนะค่ะ #กินไปยิ้มไปเลย”

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีชาวเน็ตเข้าชมคลิปกว่า 700,000 ครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นระบุว่า “พี่พนักงานน่ารัก คิดดีโทรหาเจ้าของร้าน (เจ้าของก็ใจดีสุดๆ) ขอให้เจริญๆรุ่งเรืองทุกคนนะคะ,อยากรู้ชาบูร้านไหนครับ ผมคนภูเก็ตอยากไปอุดหนุน,ในมุมคนอื่นก็แค่อาหารหนึ่งมื้อ แต่กับบางคนมันอาจเป็นมื้อที่พิเศษสำหรับเขาเลยนะ,แล้วพี่ๆ ก็จะอยู่ในความทรงจำดีๆ ของเด็กๆ ไปจนเขาโตแล้วมอบสิ่งนี้ให้คนอื่นต่อ”

@lovely_r.21 คือวันนี้ไปกินชาบูกับแฟนละไปโต๊ะแรก สักพักก็มีน้อง2 คนเดินเข้ามา น้องบอกว่ามากินขาบูพี่ๆในร้านเห็นน้อง2คนตัวเล็กมากเลยถามมีเงินคนละเท่าไรน้องบอกคนละ400บาทพี่ๆน่าจะโทรหาเจ้าของร้านแหละ ที่น่ารักคือเจ้าของร้านคิดน้องแค่คนละ200 มั้งจาก289 ถ้าฟังไม่ผิด แถมยังรีฟิลน้ำอัดลมอีกซึ่งปกติราคา289ได้แค่น้ำชามะลิน้ำหวานแถมพี่ๆในร้านคือบริการน้องดีมากใส่ใจดูแลคอยถามตลอด ละถามร้องอยู่ชั้นไหนน้องบอก ป.2 เก็บเงินวีนละ60 บาท ไว้กินชาบู #ความน่ารักของเด็กๆ #ความน่ารักของพี่ๆ #shabushabubyphuketboi #ขออนุญาตเจ้าของคลิปด้วยนะค่ะ🙏😍 #ขออนุญาตน้องในคลิปและพี่ๆพนักงานนะค่ะ #กินไปยิ้มไปเลย ♬ ไม่เป็นรอง (Main)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส