ลูกชาย เผย แม่ต้องตัดขาหลังถูกทางเลื่อนดูด แม้มีโอกาสต่อได้แต่เสี่ยงอาการแทรกซ้อน

29 มิ.ย. 66

สะเทือนใจ! ลูกชายเผย ผู้โดยหญิงเคราะห์ร้าย ถูกทางเลื่อนสนามบินดอนเมืองดูด แพทย์วินิจฉัยให้ตัด แม้มีโอกาสต่อได้ แต่เสี่ยงอาการแทรกซ้อน

จากกรณี สนามบินดอนเมือง ซึ่งเกิดอุบัติเหตุกับผู้โดยสารหญิงอายุ 57 ปี ทางเลื่อนบริเวณทางเดิน South Corridor ระหว่าง Pier 4 - Pier 5 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร 2 ยุบตัวลงทำให้ผู้โดยสาร 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ ต้องสูญเสียขา 1 ข้าง

ภายหลังเกิดเหตุ แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมรับผิดชอบดูแลค่ารักษาและค่าชดเชยต่างๆ อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังได้สั่งการให้ปิดการใช้งานทางเลื่อนเพื่อตรวจสอบความปลอดภัย และหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

หลังจากเกิดเหตุ ลูกชายผู้บาดเจ็บ ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว แต่ เปิดใจว่า แม่มีสภาพจิตใจย่ำแย่ เห็นข่าวตัวเองร้องไห้ตลอดเวลา ซึ่งวันนี้แม่กำลังจะเดินทางไปเยี่ยมตาที่ตาบอด ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช แต่ปรากฏว่ามาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งช่วงเกิดเหตุพ่อก็อยู่ที่ด้านหน้าสนามบินด้วย

หลังเกิดเหตุทางผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง ก็ได้พูดคุยกับพ่อทันที แต่ในส่วนรายละเอียดไม่แน่ชัด เบื้องต้นเท่าที่พูดคุยกับทาง ท่าอากาศยานดอนเมืองยินดีที่จะช่วยเหลือทั้งหมด

ส่วนการรักษาของแม่ แพทย์แจ้งว่า โอกาสที่จะต่อขา เป็นไปได้ แต่ไม่แนะนำ เนื่องจากจะเกิดอาการแทรกซ้อน จึงแนะนำให้ตัดขา เพราะตอนมาถึงโรงบาลขาก็เกือบจะขาดอยู่แล้ว ซึ่งสภาพขาคล้ายกับถูกบดและถูกตัด ขึ้นมาเหนือเข่า 10 เซนติเมตร โดยได้ย้ายจากโรงพยาบาลภูมิพลฯ ไปรักษาที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์แทน

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส