ส่องเลขเด็ด หมอดูเศรษฐี พามูเสริมดวงโชคลาภ วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ

29 มิ.ย. 66

ส่องเลขเด็ด“อ.เติ้ลตะวัน หมอดูเศรษฐี” ทำพิธีเปิดดวงรับทรัพย์ วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ เสริมดวงการเงิน ให้มีโชคลาภเงินทอง

เสริมดวงเฮง อธิษฐานขอพรรับทรัพย์ หนุนดวงรวย กับ อ.เติ้ล ตะวัน หมอดูเศรษฐี ที่พาไปมูไกลถึงฮ่องกง ไปไหว้ขอพรกันที่วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ ซึ่งที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ ถือเป็นวัดที่มีความเก่าแก่มากที่สุดแห่งหนึ่งในฮ่องกง เพื่อเสริมเรื่องดวงการเงิน ให้มีโชคลาภเงินทอง พาแฟนเพจไปขอพร ขอเลขเด็ดลุ้นรวยกันในงวดนี้ 

ทั้งนี้ตลอดการเดินทางมูเตลู อ.เติ้ล ตะวัน ได้มีการไลฟ์สด และเก็บภาพบรรยากาศมาฝากแฟนเพจ นอกจากนี้ยังเปิดให้ฝากดวง เพื่อเสริมโชคลาภพาเฮงตามๆกันอีกด้วย สำหรับที่วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ สิ่งที่โดดเด่นที่มาแล้วห้ามพลาดนั่นคือ การทำพิธียืมเงิน ซึ่งเชื่อกันว่าใครอยากเป็นเศรษฐี เฮงๆ ปังๆ ต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

1688048096536

นอกจากนี้ อ.เติ้ล ตะวัน ยังพาไปมูจุดธูปไหว้พระใหญ่ เทียนถาน หรือ พระใหญ่ นองปิง ที่วัดโปลิน ซึ่งคนฮ่องกง มีความเชื่อว่าหากเราจะเคารพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เราต้องจุดธูป เสมือนการบูชาเทพเจ้า และใช้ควันธูปเป็นการสื่อสารกับสิ่งศักสิทธิ์ เช่นการนำคำอธิษฐาน หรือ คำขอบคุณ ของเราส่งไปยังเทพเจ้า พรนั้นจึงจะสัมฤทธิ์ผล

และ อ.เติ้ล ตะวัน หมอดูเศรษฐี ยังมีแนวทางเลขเด็ด งวด  1 ก.ค. 66 มาฝากบรรดานักเสี่ยงโชคกันอีกด้วย งานนี้บอกได้เลยว่าไม่ตามไม่ได้แล้ว รีบไปมุงดูกันด่วนๆ

เลขเดน : 22 เน้น 99

เลข 2 ตัว : 90 - 91 - 93 - 98 - 96 - 94 - 20 - 21 - 23 - 24 - 25 - 29

พาไปมูกันแบบจุใจ งวดนี้เห็นทีต้องสมหวังตามๆกัน อย่ารอช้ารีบไปหาซื้อกันให้ไวก่อนจะไม่ทันกาล ทั้งนี้อีกหนึ่งช่องทางที่สายมูห้ามพลาด หากคุณเป็นคนที่ ชอบมู ชอบหวย ต้องติดตามแฟนเพจร่ำรวยทีวี

1688048085897

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส