"เจนี่" เล่าปาฏิหาริย์ถ้ำนาคี มีอะไรวิ่งมาชนตอนนั่งสมาธิจนล้ม อึ้งคำแรกที่ลูกพูด !!

26 มิ.ย. 66

"เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" เล่าเจอปาฏิหาริย์ถ้ำนาคี ในรายการ ตีท้ายครัว เผยเรื่องที่ตนเองก่อนหน้านี้ยังไม่เคยเชื่อ ขึ้นถ้ำนาคีน้ำตาไหลไม่รู้ตัว นั่งสมาธิแล้วมีบางอย่างวิ่งมาชนจนจะล้ม 

โดย "เจนี่" เผยว่า "เจนี่เป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องพวกนี้เลย จนวันนี้อายุ 40 กว่า ก็เลยรู้สึกนิ่ง มันเหมือนเป็นช่วงเวลาที่พอมีครอบครัวแล้ว พอมันนิ่งๆ แล้วเราได้ปฏิบัติธรรมจริงๆ ก็รู้สึกเอง ท่านก็มาสื่อเอง"

"เมื่อปีที่แล้วเจนี่ไปถ้ำนาคี คนที่พาเจนี่ไปก็บอก ไม่ต้องคิดอะไรมาก คิดว่าเดินขึ้นเขาไปออกกำลังกาย เดินขึ้นไปก็ไหว้เศียรแรก ก็คอนเน็กต์เลย พอไหว้แล้วหัวเราไปแตะหิน อยู่เฉยๆ น้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัว ไม่มีสาเหตุ"

"เจนี่ก็ตายแล้วเกิดอะไรขึ้น ไม่อยากให้เขาเห็นเพราะอาย มันไม่เคยเกิดขึ้นกับเจนี่เลย เขาก็เลยแตะเจนี่เหมือนเขาสื่อได้ เขาบอกพี่เจนี่ไม่เป็นไรนะคะ เดี๋ยวพี่มานั่งสมาธิตรงนี้"

"เจนี่ก็เดินไปหัวที่สอง นั่งสมาธิ ส่วนใหญ่คนไปขอเลขขออะไร เจนี่เลยขอพลังกายพลังใจในการเลี้ยงลูกแล้วกัน แล้วก็ทำความดีต่อไป เท่านั้นแหละ ไม่กี่วินาทีเจนี่รู้สึกเหมือนมีอะไรวิ่งเข้ามาชนเจนี่ แล้วเจนี่กำลังจะล้มลงไปอย่างนี้ น้องที่ไปด้วยเขาก็รับไว้ เขาบอกใจเย็นๆ นะพี่ พี่นั่งสมาธิแล้วสวดมนต์ตามที่พี่เคยสวด แล้วให้นึกถึงตรรกะทั้งเจ็ด"

"อันนี้เป็นความเชื่อ เล่าประสบการณ์เจนี่ก็ไม่รู้ มันห่างจากเจนี่มาก ไกลตัวมากที่สุดแล้ว เราก็มาเจอ"

นอกจากนี้ เจนี่ยังเล่าถึงประสบการณ์ของลูกสาว "น้องโนล่า" ว่า ตนบอกลูกว่าอยากนั่งสมาธิไหม เพราะลูกนั่งสมาธิมาตั้งแต่ 2 ขวบ และนำเจนี่สวดมนต์

"เขานั่งสมาธิเอง เขาก็ไปนั่งตรงที่เจนี่ไปครั้งที่แล้วที่จะเป็นลม เขาก็นั่งสมาธิแบบนิ่งเลย โดยที่เจนี่ไม่ได้พูด บอกให้เขานั่งสมาธิไหว้พระตรงนี้นะคะ แล้วเขาก็ลืมตาขึ้นมา ประโยคแรกที่เขาพูดคือ "หม่ามี้ขาพาหนูไปหาปู่อือลือหน่อยค่ะ" ซึ่งเด็ก 3 ขวบ คำนี้เจนี่ไม่เคยพูดให้ลูกฟังเลยแม้แต่คำว่า พญานาค เจนี่หันไปหามิก (มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร -สามี) ว่ายูได้ยินที่ลูกพูดไหม เขาบอกได้ยิน วันนั้นเลยต้องนั่งเรือไปกลางน้ำ ไปไหว้ปู่อือลือ"

เจนี่

เจนี่

เจนี่

เจนี่

เจนี่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส