เปิดใจที่แรก พี่สาวหญิงคนสนิท “หนุ่ม กะลา” ลั่นน้องสาวยืนยันจากนี้เลิกกันแน่นอน

22 มิ.ย. 66

เปิดใจที่แรก พี่สาวหญิงคนสนิท “หนุ่ม กะลา” ยืนยันน้องสาวเป็นคนดีมาก หาเลี้ยงครอบครัว เมื่อผิดพลาดไปแล้วก็ขอเริ่มต้นใหม่ จากนี้เลิกกันแน่นอน

จากกรณีเรื่องราวของนักร้องดัง หนุ่ม กะลา ที่ได้ยอมรับว่าได้แยกอยู่กับ จูน เพ็ญชุลี ภรรยามานาน 2 ปีแล้ว พร้อมขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง และเตรียมเคลียร์เรื่องหย่าให้เรียบร้อยภายในสิ้นเดือนนี้

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ได้คุยกับ นิตตี้ พี่สาวของหญิงคนสนิท "หนุ่ม กะลา" โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ตนเองก็อยากให้เจ้าตัวออกมาพูด ต้องบอกว่าตนขอไม่พูดในส่วนของตัวน้องสาวดีกว่า ก็อยากพูดแค่นี้ ในมุมจริงๆ ในเรื่องนี้สำหรับตนถ้ามองจริงๆ น้องตนเองก็ไม่ใช่เป็นฝ่ายที่จะทำเขาอยู่ฝั่งเดียว ถ้ามองจริงๆ ก็คือ “ผู้หญิงตีกัน” เขาโพสต์แขวะกันนู้นนั้นนี่ แต่แค่ตนไม่ได้รู้สึก ต้องออกมาพูดอะไร มันมีอีกเยอะมาก หลายๆ อย่าง หลายๆ เรื่องที่มันอยู่หลังๆ ลึกๆ

ตอนนี้น้องสาวเขาอยากอยู่นิ่งๆ เงียบๆ ไม่ขอตอบอะไรทั้งสิ้น ถ้าถามว่ากระทบธุรกิจ ก็กระทบแต่ก็คือ แต่ครอบครัวเราก็ต้องซัพพอร์ตกันไป อะไรที่ผิดพลาดก็ปล่อยมันไป เรียนรู้ใหม่ เริ่มต้นใหม่ ไม่ได้คิดจะออกมาฟาดฟันหรืออะไรแล้ว ก่อนหน้านี้ที่พูดหรืออะไร มันเป็นการตอบโต้ทั้ง 2 ฝ่าย ระหว่างคุณจูนกับน้องสาว ตนก็รู้สึกโอเคให้มันจบ ก็ต้องยอมรับว่า น้องตนเป็นฝ่ายผิดแค่นั้นเอง อันนี้คือพูดในมุมตน รู้สึกว่าควรพอ มันควรอยู่ในจุดที่เงียบและยอมรับผลที่ควรเป็นไป และแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดไปแล้ว

และในด้านน้องสาวนั้น ตนเป็นพี่สาวก็แค่อยู่ดู อยู่ในมุมเงียบๆ แบบนี้ ถ้ามีอะไรมาก็พร้อมสู้กับมัน ต้องเดินหน้ามูฟออน เดินหน้าต่อไป ไม่ถอยหลัง มีการเตือนน้องสาวไหม คือ ครอบครัวไม่อยากให้ออกมาพูดอะไรแล้ว ใครอยากพูดอยากทำให้เต็มที่ เรื่องเด็กเคลียร์ ก็ขอเริ่มต้นใหม่ เพราะว่าทุกคนไม่มีใครดี 100% เหรียญมี 2 ด้าน ทุกคนก็โอเค ผิดพลาดไปแล้วก็เริ่มต้นใหม่

ตอนนี้พวกเราเราเรียนรู้ในสิ่งที่ทำ และก็จะไม่ทำมัน แค่นั้นเอง ตัวทางด้านน้องสาวก็บอกว่าจะไม่กลับไปคบกับทางด้านนักร้องดัง หนุ่ม กะลา อีก ที่จริง น้องตนเป็นคนดีมาก เป็นคนเลี้ยงครอบครัว เขาทำดีทุกอย่าง เขาดูแลทุกคนที่ทำงานอยุ่กับเขา ตอนนี้ผลกระทบธุรกิจก็มีบ้าง แต่ไม่เป็นไร เริ่มต้นใหม่ แต่ขอไม่พูดเรื่องเขาเยอะ เพราะตนไม่รู้ว่ากระแสมันจะไปทางไหน และเขาไม่อยากพูดอะไร แค่อยากออกมาพูดในทางที่ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใครขนาดนั้น เพราะว่าเขามีลูก ตนก็มีลูก

ด้านครอบครัวที่มีคนคิดว่า สนับสนุนให้น้องสาวเป็นเบอร์ 2 เราก็อยากบอกว่า ไม่เคยสนับสนุน ไม่ได้ทราบตั้งแต่แรก บางคนก็เพิ่งรู้ แต่พอรู้แล้ว เราก็แค่ซัพพอร์ตกัน มันเกินจุดที่จะมาต่อว่ากันแล้ว มันเป็นจุดต้องให้กำลังใจกันมากกว่า ซึ่งตนเพิ่งมาทราบตอนย้ายกลับมาอยู่บ้านช่วงคลอดลูก ประมาณ 2 ปีแล้ว แต่ตอนแรกไม่ได้ทำงานกับเขา เพิ่งมาทำได้แค่ปีกว่าๆ เพราะตอนคลอดลูกเขาก็ชวนมาทำด้วย อยู่บ้านจะได้เลี้ยงลูก เราเป็นลูกพี่ลูกน้อง อยู่ข้างบ้านกัน เขาก็มาชวนไม่ต้องไปทำงานที่ไหน มาทำงานกับเขาจะได้อยู่กับลูก แต่ไม่เคยได้เจอ “หนุ่ม กะลา” แต่ในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างน้องสาวกับหนุ่ม กะลา ตนไม่ขอก้าวก่าย มันไม่มีส่วนของตน และสังคมก็ได้ให้บทเรียนตนแล้ว ตนขอเคลียร์เรื่องของตนดีกว่า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส