หลอนไฟศาลาดับพรึบขณะพระสวดศพ ครูเหยื่อหึงโหดผัวฆ่า เฮี้ยน!

19 มิ.ย. 66

สะดุ้งขนลุกทั้งงาน! ไฟศาลาดับพรึบขณะพระสวดศพ ครูเหยื่อหึงโหดผัวฆ่า ญาติเล่าเจอ จะจะ ยืนก้มหน้าอยู่ที่เสาข้างบ้านพัก

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.66 จากรณีคดีสะเทือนขวัญ ผัวหึงโหดควงมีดพร้าฟันครูสาวดับคาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ที่ จ.สุรินทร์ ล่าสุด มีนักเรียนโพสต์คลิปลงในโซเซียล TikTok ชื่อ ball.2549 พร้อมระบุข้อความว่า "คุณครูคงจะคิดถึง หรืออยากเล่นด้วยแหละ"
ชาวโซเซียลต่างไปคอมเมนต์ บางก็บอกว่าครูน่าจะมีห่วง บางคนก็ว่าไฟเสีย ซึ่งจุดเกิดเหตุนั้น ไฟดับกะพริบเฉพาะบนศาลาพักศพเท่านั้น แต่ด้านนอกศาลาไฟสว่างปกติ ทำให้คนที่ไปร่วมงานในวันนั้นถึงกับขนหัวลุกไปตามๆ กัน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบเจ้าของคลิปชื่อ นายสุทธิกร อายุ 17 ปี ซึ่งก็อยู่ในงานที่วัดบูรณะบ้านผาง ต.ชุมแสง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ นายสุทธิกร กล่าวว่า วันนั้นตนได้ถ่ายคลิปโพสต์ลงใน TikTok ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ก็เชื่อว่าวิญญาณครูน่าจะมีห่วง ซึ่งจากเหตุการณ์ในคลิปนั้น ตนคิดว่าไฟฟ้าน่าจะตกหรือเสีย แต่อีกใจก็เชื่อว่าวิญญาณของครูจะบอกอะไรหรือเปล่า

@ball.2549___ คุณครูคงจะคิดถึงหรืออยากเล่นด้วยแหละ🖤😔#fypシ #สุรินทร์ #ครูสำรวมสุข #ครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก #ผัวหึงเหี้ยมฆ่าครูสาว #อย่าปิดการมองเห็น #คิดถึงคนบนฟ้า ♬ เสียงต้นฉบับ - Eka_@TSR - เอกtoyo

ขณะที่พี่สาวของผู้ตาย นางสาวบุญญาพร มุ่งดี อายุ 49 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุ 13 มิ.ย ได้นิมนต์พระสวดอภิธรรมตามปกติ อยู่ๆ ไฟเกิดดับเฉพาะบนศาลา ส่วนไฟหน้าโลงยังกะพริบอยู่ และด้านนอกศาลาไฟกับสว่างไม่ดับ เชื่อว่าน้องสาวยังเป็นห่วง จะมาสื่ออะไรบางอย่าง จึงพากันขนลุก มองหน้ากัน

ส่วนเรื่องชวนหลอนอีกอย่าง คือ 3 วัน ช่วง 2-3 ทุ่มที่เสียชีวิต แฟนตนเห็นว่าวิญญาณของผู้ตายมายืนก้มหน้าอยู่ที่เสาข้างบ้านพักของครูเอง จึงได้บอกไปว่า "อย่าเป็นห่วง" ก่อนดวงวิญญาณจะลอยหายไป

วันที่ 18 มิ.ย.66 เวลา 15.00 น. ครอบครัวประกอบพิธีงานฌาปนกิจศพ นางสำรวมสุข ตลับทอง ครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านอุดม โดยมีญาติและเพื่อนๆ พร้อมชาวบ้านมาร่วมงานกันเป็นจำนานมาก เพื่อส่งดวงวิญญาณคุณครูรวม บรรยากาศงานฌาปนกิจศพ เป็นไปอย่างโศกเศร้า ญาติร่ำไห้เสียใจแทบขาดใจ พี่สาวคุณครูรวมเสียมากจนถึงกับไปทุบรูปป้ายคุณครูรวมที่วางต่อหน้าเมรุ

สำรวมสุข ตลับทอง

ซึ่งในช่วงที่พิธีกรกำลังอ่านประวัติของผู้ตายนั้น อยู่ๆ ก่อเกิดลมพัดมาอย่างแรง ทำให้ข้าวของที่วางไว้ในพิธีถูกลมพัดกระจัดกระจาย แต่เมื่ออ่านประวัติของผู้เสียชีวิตจบแล้ว ลมก็หยุดลง ทำให้หลายคนที่มาร่วมงานต่างขนหัวลุกไปตามๆ กัน เชื่อว่าผู้ตายน่าจะอยู่ในรอบๆ บริเวณแห่งนี้ หลังจากประกอบพิธีเสร็จเรียบร้อยแล้ว ฝนก็ได้ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

เผาแล้วครูเหยื่อผัวหึงโหด

ด้าน นางกันยา ฟุ้งสันเทียะ อายุ 44 ปี เพื่อนของคุณครูรวมกล่าวว่า ตนเองรู้สึกขนหัวลุกมากในช่วงที่อ่านประวัติผู้ตาย ตนคิดว่าเพื่อนน่าจะอยู่ใกล้ๆ แถวนี้ อย่าห่วงอะไรสักอย่าง หมดเวรหมดกรรมแล้ว ขอให้เพื่อนขึ้นไปอยู่บนสวรรค์และก็หันมามองดูความสำเร็จของลูกๆ เชื่อว่าลูกๆ ทั้งสามคนเป็นคนดีแล้วความดีจะตอบแทนเขาแน่นอน

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส