แม่ค้าผวา! ลูกค้าชายจับหน้าอกขณะทอนเงิน ลั่นเพราะหลงรักและชอบมาก

7 มิ.ย. 66

แม่ค้าผวา! ลูกค้าชายยื่นมือจับหน้าอกขณะทอนเงิน ลั่นจับนิดเดียวไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่ อ้างเพราะหลงรักและชอบมาก ด้านแม่ค้าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

7 มิ.ย.2566 ที่บ้านศรีวิลัย หมู่ 8 ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม ผู้สื่อข่าวได้การร้องเรียนจาก น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี เล่าว่าเมื่อวันที่ 29 พ.ค.2566 เวลา 19.21 น. ขณะที่ตนเองกำลังจะปิดร้าน ได้มีลูกค้าชายชื่อ นายปิ่น สงวนนามสกุล อายุประมาณ 50 ปี คนต่างหมู่บ้านได้ขับจักยานยนต์มาขอซื้อสุรา ตนจึงได้ขายให้ ขณะกำลังจะหาเงินในกระเป๋าเพื่อทอนคืนให้ ชายคนดังกล่าวก็ได้เอื้อมมือมาจับที่หน้าอกพร้อมได้บอกว่า จับไม่ได้หรอ ตนจึงได้ตบหน้าไป 1 ครั้งตามคลิป ผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักยานยนต์กลับไป ต่อมาได้ไปแจ้งกับทางผู้ใหญ่บ้านไว้เป็นหลักฐานพร้อมจะได้เรียกร้องค่าเสียหาย 50,000 บาท เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างและให้สำนึกผิดที่ทำลงไป

จับหน้าอก

น.ส.เอ๋ผู้เสียหายกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตอนที่เกิดเหตุไม่มีคำขอโทษจากผู้ก่อเหตุ และได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไป ต่อมาได้ไปพูดคุยเพื่อให้ขอโทษ และตกลงค่าเสียหาย ยังได้มาข่มขู่ว่าได้ไปปรึกษาด้านกฎหมายมาแล้วว่า จับนิดเดียวไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่ เพราะว่าหลงรักและชอบมาก หลังจากนี้ตนจะได้นำคลิปไปแจ้งความสภ.เมืองมหาสารคาม พร้อมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อจะได้เป็นตัวอย่างให้ชายคนดังกล่าวไม่กล้าไปทำกับผู้หญิงคนอื่นอีก

จับหน้าอก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส