บัดสีบัดเถลิง! คู่รักเล่นจ้ำจี้ริมหาดจังหวัดตรัง ในเขตอุทยานฯ

10 พ.ค. 66

บัดสีบัดเถลิง! คู่รักเล่นจ้ำจี้ริมหาดจังหวัดตรัง ในเขตอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม เจ้าหน้าที่เตรียมบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มข้น

บัดสีบัดเถลิง! แห่แชร์ภาพร้อนฉ่า สาวสวมเสื้อเหลืองมีเพศสัมพันธุ์กับชายหนุ่มเสื้อแดง ท้ายรถกระบะริมชายหาดฉางกลางทะเลตรัง ภายในเขตอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ช่วงใกล้ค่ำตะวันตกดิน หัวหน้าอุทยานฯ ทราบเรื่องแล้ว อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของอุทยานฯ จริง แต่อยู่ห่างจากที่ทำการไปประมาณ 2 กม. เตือนหากเจ้าหน้าที่พบเห็น เตรียมบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มข้นแน่นอน 

ริมหาด

วันนี้ 10 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเซียลและในไลน์กลุ่มต่างๆ ของ จ.ตรัง ได้มีการแห่แชร์ภาพ จำนวน 2 ภาพ ซึ่งเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง สวมเสื้อแขนยาวสีเหลือง ขณะมีเพศสัมพันธุ์กับชายหนุ่มรายหนึ่ง สวมเสื้อยืดสีแดง ซึ่งหลังจากภาพดังกล่าวได้มีการหลุดออกมา จนกระทั่งแชร์เข้าสู่ในโซเซียลแล้วนั้น ปรากฏให้เห็นว่าเป็นการเล่นจ้ำจี้ระหว่างชายหญิง บนพื้นท้ายรถยนต์กระบะ โดยคาดว่าน่าจะมีการกางเต้นไว้บนรถกระบะ โดยมีฝ่ายชายเป็นผู้บันทึกภาพดังกล่าวด้วยตัวเอง

ซึ่งภายในภาพยังคงพบเห็นมีฟูกปูนอน ถังน้ำ และอื่นๆ คล้ายกับเป็นการมาแคมป์ปิงกันริมชายหาด ในช่วงเย็น ยามพระอาทิตย์ตกดิน โดยผู้ที่อยู่ในพื้นที่ จ.ตรัง หลังจากพบเห็นภาพดังกล่าวแล้ว ต่างสันนิษฐานและมองดูทิวทัศน์โดยรอบภายในภาพแล้ว น่าจะเป็นทะเลในแถบพื้นที่ของ จ.ตรัง และต่างวิพากษ์วิจารณ์ รับไม่ได้กับพฤติกรรมพิเรนทร์ของหนุ่มสาวคู่นี้ที่แสดงในที่สาธารณะดังกล่าว รวมทั้งวอนให้มีการดำเนินคดีตามกฎหมายให้เด็ดขาด เพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่าง

บัดสี

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถามกับ นายพริษฐ์ นราสฤษฏ์กุล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ซึ่งหลังจากได้ดูภาพดังกล่าวแล้วนั้น ได้ยืนยันว่าเหตุดังกล่าวเกิดในพื้นที่รับผิดชอบของอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ซึ่งเป็นบริเวณหาดฉางหลาง ก่อนจะนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่าอยู่ในพื้นที่ หมู่ 5 บ้านฉางหลาง ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง โดยสถานที่ดังกล่าวเป็นจุดอับ เข้าลงไปจากถนนประมาณ 30 เมตร ซึ่งรอบข้างมีบรรดาต้นสน และต้นเตยรายล้อมรอบ โดยที่บริเวณฝั่งตรงข้ามของชายหาดปรากฏเห็นเป็นเกาะมุก ซึ่งอยู่ในพื้นที่ อ.กันตัง จ.ตรัง มีสิ่งของเครื่องใช้ ขยะ และรองเท้าตกอยู่จำนวนหนึ่ง  

นายพริษฐ์ กล่าวว่า จากภาพเบื้องต้นได้ตรวจสอบพื้นที่แล้ว ก็อยู่จุดพิกัดอยู่ในบริเวณหาดฉางหลาง ซึ่งก็อยู่ในเขตพื้นที่รับผิดชอบของอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม แต่อยู่นอกที่ทำการอุทยานฯ ออกไปประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งจะได้เพิ่มเจ้าหน้าที่ในเรื่องของการประชาสัมพันธ์ ระมัดระวังในเรื่องของการดำเนินกิจกรรมที่พิเรนทร์ในเขตอุทยานฯ อย่างเข้มข้น พร้อมๆ กับถ้าเจ้าหน้าที่พบ ก็จะมีการบังคับใช้กฎหมาย อย่างเข้มข้นเช่นเดียวกัน เพราะถือว่า ได้มีการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ ความเข้าใจกับนักท่องเที่ยวในพื้นที่อย่างชัดเจนตลอดมา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส