เมียฉุนหนักทุบแก้วแทงผัว! หลังดื่มเหล้าด้วยกัน ผัวเมาได้ที่ลากเมียไปกับพื้น

5 พ.ค. 66

เมียฉุนหนักทุบแก้วแทงผัว! หลังดื่มเหล้าด้วยกันผัวเมาได้ที่ กระชากลากเมียไปกับพื้นพร้อมท้าทาย สุดท้ายโดนแทงคออาการสาหัส

วันที่ 5 พ.ค.66 เวลา 00.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานศูนย์สั่งการกู้ชีพปราการได้รับแจ้งจากสายด่วน 1669 ว่ามีคนถูกแก้วปาดคอได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่งในซอยด่านสำโรง 12 ตำบลด่านสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จึงประสานสายตรวจของ สภ.สำโรงเหนือ และกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงก็พบว่ามีชายรายหนึ่งมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอ และแขนข้างซ้าย ถูกของมีคมบาดจนเลือดไหลนองเต็มร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

1683259814458

จากการตรวจสอบและสอบถาม ในที่เกิดเหตุทราบว่าเป็นเรื่องผัวเมียทะเลาะกัน ผู้ก่อเหตุคือฝ่ายภรรยาซึ่งเจ้าตัวไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพาไปชี้จุดก่อเหตุภายในห้องเช่าของทั้งสอง

นางสาวประภาพร สงวนนามสกุล อายุ 28 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บบอกว่า ผู้บาดเจ็บไม่ใช่ใครที่ไหนก็คือ นายรัตนะ สงวนนามสกุล อายุ 33 ปี สามีของตนเอง ส่วนบาดแผลที่เห็นนั้นมาจากฝีมือของเธอเอง โดยเธอใช้แก้วที่ดื่มเหล้า ทุบแตกแล้วใช้คมแก้วแทงที่คอของสามีเธอเอง สาเหตุมาจากก่อนหน้านี้ตัวเธอและสามีพากันนั่งดื่มสุราไปหลายขวดจนเมาได้ที่ทั้งสองคน

1683259791249

พอเมาฝ่ายสามีกลับใช้ความรุนแรงกับเธอก่อน ด้วยการกระชากลากเธอไถลกับพื้น จากปากซอยมาที่ห้องทำให้ตนเองรู้สึกเจ็บจึงเกิดความโมโห บวกกับสามีเอ่ยปากท้า จึงทุบแก้วที่ใช้เทสุราดื่มกันจนแตกแล้วเอาทางคมของแก้วแทงไปที่คอสามี ยอมรับทำจริง รับเจ็บจริง จบจริง เพราะเป็นสามีภรรยากัน

ตำรวจจึงเชิญตัวภรรยาใจเด็ดรายนี้ไปสอบปากคำ ลงบันทึกประจำวันเพิ่มเติมที่ สภ.สำโรงเหนือ จะต้องเข้าสอบปากคำฝ่ายสามีที่บาดเจ็บอีกครั้ง และจะต้องไปดูว่าฝ่ายสามีจะแจ้งความเอาเรื่องภรรยารายนี้หรือไม่ หากแจ้งความเอาผิด ก็จะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส