กองทัพบก ย้าย นายพล เซ็กส์ ซาดิสม์ เข้ากรุ เดินหน้าสอบสวนวินัย

2 พ.ค. 66

กองทัพบก ย้าย นายพล เซ็กส์ ซาดิสม์ เข้ากรุ ย้ำเดินหน้าสอบสวนวินัย ส่วนปม “ยาเสพติด-ทำร้ายร่างกาย” ต้องรอตำรวจหาหลักฐานพิสูจน์

สำหรับความคืบหน้า กรณีที่มีหนุ่มกลุ่มชายรักชาย เรียกร้องขอความเป็นธรรมว่า ถูกนายทหารระดับนายพล ยศ “พล.ท” เซ็กส์ ซาดิสม์ ทำร้ายร่างกายขณะมีเพศสัมพันธ์ จนถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล และมีความเกี่ยวข้องกับการเสพสารเสพติดนั้น

ล่าสุดวันที่ 2 พ.ค. 66 แหล่งข่าวเปิดเผยว่า กองทัพบกได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบเรื่องดังกล่าวแล้วในขณะนี้ ซึ่งระหว่างการสอบสวนได้ให้นายทหารระดับนายพลยศ “พล.ท” คนดังกล่าว ย้ายมาประจำที่กองทัพบก เพื่อรอผลการสอบสวน และการแจ้งข้อกล่าวหาจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาอะไรบ้าง จึงจะสามารถสรุปความผิดได้ว่ามีการกระทำที่ผิดวินัยทหารอย่างไร

แหล่งข่าวเปิดเผยอีกว่า สำหรับปมถูกทำร้ายร่างกาย และยาเสพติด ก็ต้องให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมาย เรื่องยาเสพติดต้องเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการหาหลักฐานต่างๆ มาประกอบ ว่ามีการเสพยาจริงหรือไม่ และมีของกลางจริงหรือไม่

โดยปกติแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อสอบปากคำผู้เสียหายเสร็จ ก็จะมีหนังสือเรียกหรือหมายเรียก มาถึงผู้ถูกกล่าวหาโดยตรง หรือตามภูมิลำเนาที่ผู้ถูกกล่าวหาอยู่ โดยไม่ได้ผ่านกองทัพบก เพราะเป็นเรื่องส่วนบุคคล เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกมาสอบปากคำถึง 2 ครั้ง แล้วทางผู้ถูกกล่าวหาไม่มาพบพนักงานสอบสวนโดยไม่มีเหตุสมควร จึงจะเป็นเหตุให้พนักงานสอบสวนไปยืนคำร้องต่อศาล เพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ถูกกล่าวต่อไป

“ทางผู้ถูกกล่าวหา มียศและตำแหน่งที่สูง มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง สามารถติดต่อได้ และไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนี ก็ไม่น่าจะมีอะไรยุ่งยากในชั้นพนักงานสอบสวน” แหล่งข่าวรายเดิม กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส