ผู้สูงอายุแต่งชุดไทยไปตั้งศาล ถูกกระบะทหารชนตกข้างทางดับ 5 ศพ สาหัส 1

10 เม.ย. 66

สุดเศร้า! ผู้สูงอายุชายหญิงแต่งชุดไทยจะไปทำพิธีตั้งศาลพระภูมิ ถูกกระบะทหารเฉี่ยวชนตกข้างทางเสียชีวิตทันที 5 ศพ สาหัส 1  ส่วนทหารเจ็บ

เมื่อเวลา 0630 น. (10 เม.ย.66) พ.ต.ต.อภิชา เตียงประโคน สารวัตร (สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย บนถนนทางหลวงหมายเลข 24 โชคชัย-เดชอุดม บริเวณใกล้กับโรงไฟฟ้าโคกตะแบก ตำบลเจริญสุข อำเภอเฉลิมพระเกียรติ 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้าแคป สีขาว หมายเลขทะเบียน บว-6071 บุรีรัมย์  ตกอยู่ข้างทางสภาพพังเสียหาย  ตรวจสอบพบผู้สูงอายุทั้งชายและหญิงซึ่งทั้งหมดสวมใส่ชุดไทย เสียชีวิตติดภายในรถ 5 ในจำนวนนี้เป็นหญิงสูงอายุ 4 ราย และชาย 1 ราย คือ นายอุถ่วน อายุ 56 ปี และมีหญิงสูงอายุบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย  

เมื่อญาติมาถึงที่เกิดเหตุเห็นศพตายายที่เสียชีวิตต่างร้องไห้ระงม สอบถามนายประทวน อายุ 75 ปีชาวเภอนางรอง บอกว่า  ผู้สูงอายุที่เสียชีวิตอยู่หมู่บ้านระเบิก อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ หนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นหมอธรรมพื้นบ้าน กำลังจะพากันไปทำพิธีตั้งศาลและจะไปเยี่ยมภรรยาตนเองที่ป่วยเพิ่งออกจาก รพ.ไปพักฟื้นอยู่ที่ชุมชนหนองกราด ด้านหลังอำเภอนางรอง วันนี้กลุ่มผู้เสียชีวิตจะไปทำพิธีเซ่นไหว้ และทำพิธีตั้งศาล แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน เสียใจมาก

ส่วนรถคู่กรณี คือ รถกระบะ Isuzu d-max 4 ประตู สีบรอน หมายเลขทะเบียน กท -1375 ขอนแก่น ตกอยู่ข้างทางห่างกันประมาณ 150 เมตร มีสิบเอกพีระพงษ์ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นทหารค่ายสุรนารี นครราชสีมา เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  สอบถามเบื้องต้น ให้ข้อมูลว่า ขับรถมาจากจังหวัดอุบลราชธานีจะกลับบ้านที่จังหวัดนครราชสีมา พอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุตนได้ขับอยู่เลนขวา จู่ก็เสียหลักชนกับคู่กรณี แต่ไม่รู้ว่าตนเป็นฝ่ายไปชนหรือเขาเป็นฝ่ายมาชนตน ทำให้รถทั้ง 2 คันตกข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมในเวลาต่อมาว่า ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส