สาวเล่าแพ้ “ครีมกำจัดขน” รุนแรง จนเกิดแผลในใจ ไม่เคยใส่ขาสั้นอีกเลย

20 ก.พ. 66

สาวเล่าอุทาหรณ์ แพ้ “ครีมกำจัดขน” รุนแรง เกิดแผลในใจ ระบุตั้งแต่วันนั้นก็ไม่เคยใส่ขาสั้นอีกเลย เผยอยู่ระหว่างตัดสินใจดำเนินการทางกฎหมาย

จากกรณีที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก “หมอแล็บแพนด้า” ของ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดัง ได้เคยออกมาโพสต์เตือน การใช้ ครีมกำจัดขนที่ผู้ใช้เกิดอาการแพ้รุนแรง มีผื่นแดงขึ้นเต็มขา แถมบางจุดเริ่มติดเชื้อเป็นหนอง เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 66 ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

328290891_1222854835282248_67_1

ล่าสุด น.ส.ลิตาพัชร์ พรทวี หรือ “คุณเฟิร์น” ซึ่งเป็นผู้เสียหายดังกล่าว เปิดเผยความคืบหน้ากับทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี ออนไลน์” ว่า แม้ว่าช่วงที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวจะผ่านมาปีกว่า แต่ตอนนี้ก็ยังมีรอยแผลเป็นอยู่ ผิวยังไม่เหมือนเดิม ต้องหาหมอเรื่อยๆ เพราะจุดที่แพ้ยังคงมีอาการแสบ คัน และมีตุ่มขึ้นในช่วงที่มีอากาศร้อน ทำให้ตั้งแต่ตอนนั้นมาตนกลายเป็นคนผิวแห้ง

328623615_1243047929958048_29_1

คุณเฟิร์น เล่าต่อว่า ครีมที่แพ้นั้น ตนใช้เพียงแค่ครั้งเดียว และใช้ครั้งแรกก็เกิดอาการแพ้รุนแรงทันที ผิวเกิดอาการถลอก กินเนื้อ จากนั้นก็เป็นหนอง ที่ผ่านมาก็เคยยี่ห้ออื่น แต่ก็ไม่เป็นอะไร

ซึ่งครีมดังกล่าวตนได้ซื้อผ่านตัวแทนจำหน่าย เมื่ออาการแพ้ก็ติดต่อไปทางเพจของบริษัทครีมกำจัดขน เขาก็ขอข้อมูลรายละเอียดการซื้อว่าซื้อที่ไหน กับใคร ราคาเท่าไหร่ ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา ตนจึงโพสต์เล่าเรื่องราวลง TikTok ต่อมาทางเจ้าของบริษัทครีมกำจัดขนมาเห็นก็ขอทราบเรื่องราวต่างๆ โดยแจ้งว่าไม่ได้รับเรื่องจากทางเพจบริษัท

s__13893643

คุณเฟิร์น เล่าอีกว่า ตนเสียหายทั้งร่างกายและจิตใจ 1 ปีที่ผ่านมาเหมือนถูกทอดทิ้ง ตั้งแต่วันนั้นก็ไม่เคยใส่ขาสั้นอีกเลย ทั้งนี้ตอนที่โพสต์เล่าเรื่องราวของตนไปนั้น ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่ามีอาการแพ้เหมือนกัน จึงอยากให้เรื่องของตนเป็นอุทาหรณ์ และบทเรียนกับคนอื่น อย่างไรก็ตามช่วงนี้อยู่ตัดสินใจว่าจะดำเนินการทางกฎหมายกับบริษัทครีมกำจัดขนหรือไม่ เพราะเจ้าของเขาเคยจะนัดพูดคุย แต่ก็กลับมายกเลิกนัดไป และยังไม่ติดต่อกลับมาอีก เรื่องนี้กลายเป็นแผลที่อยู่ในใจของตน

s__13893642

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส