หนุ่มบีบคอแม่ ฉุนห้ามดื่มเหล้า พี่สาวใช้มีดพร้าฟันคอ ฟันหูขาด หวังให้หยุดอาละวาด

31 ธ.ค. 65

หนุ่มบีบคอแม่ ฉุนห้ามดื่มเหล้าส่งท้ายปีเก่าต้นรับปีใหม่ พี่สาวเห็นแล้วของขึ้น คว้ามีดพร้าฟันคอ ฟันหูขาด หวังให้หยุดอาละวาด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งมีเหตุหนุ่มเยื้อแย่งมีดขอ-บีบคอแม่วัย 90 ปี พี่สาวมาเห็นได้ใช้มีดฟันถูกหูขาด และยังโดนคอเกือบขาด เหตุเกิดที่บ้านใน ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี อาสาสมัครฯ จึงรีบไปยังที่เกิดเหตุพร้อมนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

ภายในบ้านหลังดังกล่าวพบนางสุปราณี อายุ 39 ปี หลานสาวอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวเปิดเผยว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาขณะที่ตนเองอยู่ภายในบ้านพร้อมกับยายทวดชื่อคุณยายบาง อายุ 90 ปี ขณะนั้นตนเองกำลังทำงานบ้านอยู่และได้มีนายสมพร (ลูกชายของยายทวด) เป็นลูกคนละพ่อแต่แม่เดียวกันมาที่บ้านหลังดังกล่าวในช่วงเทศกาลปีใหม่ และได้ซื้อเหล้าขาวมานั่งกินที่โต๊ะ ซึ่งคุณยายทวดจะนั่งและนอนอยู่หน้าบ้านประจำ

1672480297510

ขณะนั้นยายทวดก็เดินออกมาแล้วนำผ้ามาเช็ดเพื่อที่จะนอนเล่นและลับมีดขอเตรียมไว้ให้แม่ดายหญ้าในสวน ตนได้ยินเสียงยายทวดกับลูกชายพูดกันเสียงดัง ยายทวดบอกว่าเหม็นเหล้า นายสมพรบอกว่าอย่าบ่นขอกินแค่วันเดียวส่งท้ายปีเก่าจะไปบวชแล้ว จากนั้นได้ยินเสียงดังมากขึ้นๆ ตนมองไปเห็นนายสมพรจับยายทวดนั่งบนโต๊ะแล้วล้มลง ตนได้ยินเสียงยายทวดร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดจึงร้องห้ามแล้วรีบไปตามนางทิพย์ประภา ผู้เป็นแม่ที่ออกไปสวนข้างบ้านให้มาห้าม

เมื่อกลับมาถึงบ้าน แม่เห็นนายสมพรกำลังยื้อแย่งมีดขอและจับยายทวดบีบคอ ด้วยความโมโหแม่จึงใช้มีดขอฟันนายสมพร 3 ครั้งเพื่อให้หยุดทำร้ายยายทวด กระทั่งนายสมพรถูกคมมีดฟันที่หู (ใบหูขาด) และบริเวณลำคอด้านซ้ายถูกมีดฟันเป็นแผลฉกรรจ์เลือดพุ่งกระเซ็น จากนั้นเพื่อนบ้านได้เข้ามาช่วยห้ามเลือดแล้วแจ้งกู้ภัยมารับตัวนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

1672480256864

นางทิพย์ประภา กล่าวว่า ตนได้ใช้มีดฟันนายสมพรน้องชายไปจริง เพราะบันดาลโทสะที่เห็นนายสมพรทำร้ายแม่เพื่อเป็นการป้องปรามไม่ให้น้องชายหยุดทำร้ายแม่บังเกิดเกล้า ตนยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนหนึ่งเป็นแม่บังเกิดเกล้า คนหนึ่งเป็นน้องชายก็รักเหมือนกัน แม้ว่าจะเป็นลูกคนละพ่อก็ตาม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส