แห่อาลัยนุ๊กนิกนางฟ้าบิ๊กไบก์ ซิ่งชนรถบรรทุกดับ เพื่อนเศร้าเผยคนดีไม่น่าตาย (คลิป)

1 พ.ย. 65

วันที่ 1 พ.ย. 65 เวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บนถนนทางหลวงหมายเลข 304 หน้าห้างบิ๊กซี 3 แยกปัก ขาออกจากตัวเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

681073570340

พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ยี่ห้อฮอนด้า ซีบีอาร์ 650F สีดำ ล้มอยู่กลางถนนในสภาพพังยับทั้งคัน ข้าง ๆ พบผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์เป็นผู้หญิง อายุระหว่าง 25-30 ปี สวมกางเกงยีนส์ และเสื้อพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา นอนคว้ำหน้าเสียชีวิต ในสภาพแขนขาหักผิดรูปร่างกาย ใบหน้าถูกกระแทกจนเป็นแผลฉกรรจ์ มีบัตรพนักงาน ระบุชื่อ “นุ๊กนิก” ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ลัคขณา แพงดี อายุ 37 ปี ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บรรทุกน้ำมัน ยี่ห้อวอลโว่ สีขาว จอดอยู่ข้างทาง โดยมีคนขับรถยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

357771756022

ซึ่งจากการสอบถามคนขับรถบรรทุก ระบุว่าตนเองได้จอดรถบรรทุกข้างทาง แล้วขึ้นไปนอนหลับบนเบาะคนขับ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงเหมือนอะไรมาชนท้าย จึงได้ลงมาดูก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์มาชนท้ายและมีผู้เสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า หญิงสาวที่เสียชีวิตจะกำลังเดินทางกลับบ้าน หลังจากออกจากที่ทำงาน โดยขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์มาด้วยความเร็วออกจากตัวเมืองโคราช เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุไม่ทันสังเกตเห็นรถบรรทุกพ่วงจอดอยู่ข้างทาง จึงชนเข้าอย่างจังเป็นเหตุให้เสียชีวิตในครั้งนี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนคนขับรถบรรทุกและผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

513822977904

ขณะเดียวกันในโลกโซเชียลฯ จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กส่วนตัวของผู้เสียชีวิต ได้มีเพื่อนฝูงเข้าไปแสดงความอาลัยกับการจากไปของ น.ส.ลัคขณา กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งในวันที่ 29 ต.ค. 65 ผู้ตายยังได้โพสต์ข้อความและภาพจากการออกทริปบิ๊กไบก์ด้วย 

418819

โดยโปรไฟล์พบว่าผู้ตายเป็นนักบิดรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ที่มักจะมีภาพการขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ประลองความเร็วอยู่ที่สนามแข่งขันหลายแห่ง และยังเป็นพริตตี้สาวสวยประจำงานมอเตอร์โชว์อีกด้วย

459922

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม คุณปูรดา เพื่อนสนิทของผู้ตายที่ทำงานด้วยกัน เปิดเผยว่าปกติผู้ตายจะมาทำงานที่บริเวณนี้เป็นประจำซึ่งที่ทำงานกับจุดเกิดเหตุอยู่ห่างกันไม่ถึง 1 กิโลเมตร ส่วนผู้ตาเป็นคนทำงานดีและบริการลูกค้าเป็นอย่างดีและมีอัธยาศัยกับเพื่อนร่วมงาน ปกติก็เห็นว่าขับบิ๊กไบก์ตลอดตนก็เคยซ้อนด้วย ด้วยความที่เป็นผู้หญิงผู้ตายก็มักจะขับรถไม่เร็วตอนที่ตนนั่งซ้อนไปด้วย

ซึ่งตอนเกิดเหตุคาดว่าน่าจะกำลังกลับบ้าน หรือไปหาเพื่อนคนอื่นหรือเปล่าตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่พอมาทราบอีกทีก็พบว่าเกิดอุบัติเหตุแล้ว ตนก็ขับรถไปดูเมื่อคืนก็รู้สึกตกใจและเสียใจอย่างมาก ส่วนตัวผู้ตายมักจะขับรถบิ๊กไบก์เป็นประจำแต่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดสลดขึ้นแบบนี้

304782

ด้าน น.ส.กุลสรา หรือ ออย เพื่อนของผู้เสียชีวิต ซึ่งยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจและร้องไห้ตลอดเวลา เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับผู้ตายมา 4-5 ปี เพราะอยู่กลุ่มบิ้กไบก์เดียวกัน ซึ่งผู้ตายเป็นคนมีนิสัยร่าเริง สร้างรอยยิ้มให้เพื่อนในกลุ่ม เรียกได้ว่าเป็นตัวจี๊ดประจำกลุ่ม ก่อนเกิดเหตุตนก็ยังได้โทรคุยกับผู้ตายว่าสัปดาห์หน้าจะไปเที่ยวสังสรรค์กัน โดยปกติผู้ตายเป็นคนที่ขับขี่อย่างระมัดระวัง ไม่ได้ซิ่ง แต่จะขี่เร็วเฉพาะตอนอยู่ในสนามเท่านั้น อย่างไรก็ตามตนรู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเกิดเหตุก็ไม่ลางสังหรณ์อะไรมาก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส