พรีเวดดิ้งสุดเก๋ "อาย กมลเนตร-ว่านไฉ" อวดภาพถ่ายด้วยฟิล์ม

31 ต.ค. 65

ใกล้จะถึงวันวิวาห์แล้วสำหรับคู่รักสุดแนว "อาย กมลเนตร-ว่านไฉ" อวดภาพถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยฟิล์มได้ฟีลเรียลๆ เก๋ไม่ซ้ำใคร 

โดย "อาย กมลเนตร" โพสต์ไอจีว่า "#แต่งที่บ้านว่านอาย กับภาพพรีเวดดิ้งด้วยฟิล์ม ภาพสุดท้ายในโพสต์นี้ คือ ภาพฟิล์มภาพแรกที่ถ่ายคู่กันหน้าบ้านตั้งแต่ยังไม่รีโนเวท ด้วยวิธีการตั้งกล้องจับเวลา แล้วรีบวิ่งมาจับมือกันก่อนกล้องจะสับซัตเตอร์ นึกถึงความเด๋อด๋าในวันนั้นแล้วก็น่ารักดีแฮะ :)"

ด้าน "ว่านไฉ อคิร" โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ด้วยฟิล์ม ฟีลเรียลๆ ที่บ้านตัวเอง ได้ป่าวนะ?? #แต่งที่บ้านว่านอาย คำตอบคือผมกับอาย กอมอนอ ชอบมากๆ ครับ ประหยัดค่าสถานที่ ค่าสตูดิโอ (แพงค่าฟิล์มอย่างเดียว555) และรูปได้ Maneemejai เพื่อนและตากล้องในดวงใจ มารังสรรค์ให้ พี่อุ๊กับฟีโน่ ถ่ายรูปให้เหมือนเพื่อนมาเล่นบ้าน บ้าบอไปด้วยกันสนุกมากๆ ถึงจังหวะกดชัตเตอร์เมื่อไหร่ มันเหมือนบันทึกอารมณ์ตอนนั้นลงไปในรูปเลย ขอบคุณมากๆ เราชอบมากๆ จริงๆ"

"สูทเจ้าบ่าวทั้งหมด ได้ Urban Dude ที่ตึก 8 ทองหล่อ ดูแลให้ ซึ่งเนี๊ยบและเฟี้ยวมากๆ ผ้านำเข้ามีให้เลือกเยอะมาก Custom ได้ยันกระดุม ยันผ้าซับข้างใน ตอนแรกจะแค่ตัดสูท กลายเป็นพี่ชวนเจ้าของร้าน ช่วยประสานงานและช่วยออกแบบงานแต่งทั้งหมด จนกลายเป็นได้เพื่อนสนิทใหม่อีกคน ขอบคุณนะครับ"

"ส่วนชุด pre wedding ของอาย ได้น้องพราว น้องสาวที่น่ารักตั้งใจทำให้ ชุดออกมาน่ารัก เหมาะกับอายมาก ๆ นี่เหมือนจะเป็นครั้งแรกของน้องพราวที่ทำชุดด้วย ขอบคุณน้องพราวและ Founds.Form มากนะครับ"

"อีกไม่ถึงอาทิตย์จะแต่งงานแล้ว ตื่นเต้นเหมือนกัน และไม่คิดว่าการแต่งงานที่บ้านจะมีดีเทลอะไรให้ปวดหัวเยอะเลย แต่น่าจะออกมาอบอุ่นมากๆ เราได้แพทเทิร์นงานแต่ที่งฉีกที่สุด คงแปลกและมีอะไรมาเล่าให้ทุกคนฟังเยอะแยะ รอติดตามนะครับ ตอนนี้ขออวดรูปก่อนจ้า"

อาย กมลเนตร-ว่านไฉ

อาย กมลเนตร-ว่านไฉ

อาย กมลเนตร-ว่านไฉ

อาย กมลเนตร-ว่านไฉ

อาย กมลเนตร-ว่านไฉ

อาย กมลเนตร-ว่านไฉ

 ภาพจาก asapapailong

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส