ลูกสาว “ครูชลธี” แฉสาวคนใหม่พ่อ ไม่ใช่แค่ศิษย์ เชื่อบล็อกมือถือไม่ให้ทุกคนเข้าใกล้ (คลิป)

21 พ.ค. 62
กรณีนายสมนึก ทองมา หรือ ชลธี ธารทอง อายุ 81 ปี ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง (นักแต่งเพลงลูกทุ่ง) ปี 2542 ที่ออกมาให้ข่าวว่าที่ต้องการหย่ากับนางศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม อายุ 51 ปี ที่อยู่กันกันมา 28 ปี เนื่องจากความหึงหวงของภรรยาที่มีมากเกินไป แต่ครูปุ้มได้ออกมาแย้งว่า ครูชลธีต้องการหย่ากับตน เพื่อไปแต่งกับสาวคนใหม่ ที่สังคมคิดว่าเป็นสาวรุ่นหลาน คือ น.ส.สกุลนัฐธิดา แจ้งประสงค์ หรือ เกด อายุ 29 ปี (อ่าน : ครูปุ้ม ร่ำไห้ ครูชลธีฟ้องหย่า ลั่นยังรัก ไม่เคยซ้อม แฉหลังคบสาวใหม่เงินหายหลักล้าน)
น.ส.ชลาลัย ทองมา ลูกสาวคนเล็กของครูชลธี
วันที่ 20 พ.ค. 62 น.ส.ชลาลัย ทองมา หรือ แนน อายุ 38 ปี ลูกสาวคนเล็กของครูชลธี เปิดใจเล่าว่า เมื่อพ่อแต่งงานกับน้าปุ้ม ตอนที่ตนเรียนอยู่ชั้น ป.5 ตนก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ ส่วนพี่ชายได้ไปอยู่กับแม่ เมื่อตนได้ทราบข่าวของพ่อ รู้สึกตกใจและเสียใจ ไม่อยากให้พ่อมีข่าวด้านลบ เพราะพ่อเป็นศิลปินแห่งชาติและเป็นครูเพลงที่มีลูกศิษย์ทั้งวงการเพลง ทั้งนี้ ได้โทรศัพท์คุยกับพ่อครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณวันที่ 13 พ.ค. 62 ซึ่งเป็นวันเกิดของตน และในช่วงที่พ่อย้ายออกจากบ้าน แยกกันอยู่กับน้าปุ้มเมื่อปีก่อน ตนถามพ่อว่าอยากให้ตนไปหาไหม แต่พ่อบอกว่าโอเค จากนั้นตนก็โทรศัพท์ติดต่อและไลน์หาพ่อไม่ได้อีกเลย โดยปกติ พ่อเป็นคนน่ารัก ร่าเริง และไม่เคยปิดกั้นตัวเองจากใคร แต่ตอนนี้ตนเข้าไม่ถึงพ่อ การที่ตนและพี่ชายไม่สามารถติดต่อพ่อได้ ก็มั่นใจว่าคนข้าง ๆ เป็นคนบล็อกเบอร์ของตน เพราะพ่อไม่ใช่คนเก่งเรื่องเทคโนโลยี พ่อทำเป็นแค่รับสายโทรเข้าและโทรออก
นางศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม (แฟ้มภาพ)
นอกจากนี้ สมัยที่ตนยังอยู่เมืองกาญจนบุรี น้าปุ้มกับพ่อรักกันดี มีเถียงกันบ้างตามปกติของสามีภรรยา น้าปุ้มดูแลพ่ออย่างดี ทุกอย่างราบรื่นมาตลอด เมื่อทราบข่าวการฟ้องหย่าพร้อมกับทุกคนในสังคม ตนเองก็รู้สึกช็อก เพราะไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ซึ่งตนเสียใจ แต่ไม่ได้โกรธ ตนพยายามเข้าใจพ่อ แต่เสียใจที่พ่อตัดสินใจทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตขนาดนี้ อีกทั้งตนคิดว่าน้าปุ้มคือคนที่พ่อจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยจนวันสุดท้าย ในฐานะลูก ตนอยากให้พ่อสง่างามกับตำแหน่งศิลปินแห่งชาติไปจนวาระสุดท้ายของชีวิต นอกจากนี้ น้าปุ้มก็เข้มแข็งขึ้น พยายามมีสติ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาร้องไห้ทุกวัน
ครูชลธี ธารทอง และน.ส.สกุลนัฐธิดา หรือ เกด คนสนิท (แฟ้มภาพ)
สำหรับ น.ส.สกุลนัฐธิดา หรือ เกด ตนเคยเจอในงานคอนเสิร์ต 80 ตำนานแห่งสายน้ำ เมื่อปี พ.ศ.2561 ในวันนั้นเกดได้นำแผ่นซีดีมาให้พ่อ และตนก็ทราบเจตนาของการที่เกดมาพบพ่อด้วย ขอยืนยันว่าไม่ได้มีการทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นระหว่างเกดกับน้าปุ้มตามที่พ่อให้ข่าวไป วันนั้นน้าปุ้มแค่ถามว่าทำไมทำแบบนี้ ส่วนตัวตนคิดว่าเกดไม่น่ามาในงานวันนั้น และนำดอกไม้ไปมอบให้พ่อหน้าเวที ทั้งที่น้าปุ้มก็อยู่บนเวที คำถามในใจตนคือ “ทำไมเขากล้า กล้าเนอะ” ตนรู้มาตลอด แค่มองดูก็มองออกแล้วว่าบุคคลนี้คือใคร เข้ามาในฐานะอะไร แต่ไม่ได้ขัดขวาง เพราะไม่คิดว่าเรื่องราวจะใหญ่โตมาถึงจุดนี้ ซึ่งตนเคยเตือนพ่อแล้วเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เร็ว ๆ นี้ ตนคงจะเดินทางไปหาน้าปุ้มและพ่อ ก่อนที่จะมีการขึ้นศาล ตอนนี้อยากบอกพ่อว่า ตนเป็นห่วงท่านที่สุดทั้งร่างกายและจิตใจ และตนอยากจะบอกคนข้าง ๆ ของคุณพ่อว่าอยากให้มีจิตสำนึกกว่านี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ