พ่อเด็ก 16 ดอดมาขอขมาแทนลูก โดนพ่อ "น้องเต้" ปฏิเสธ ไม่พร้อมเจอหน้า

4 ต.ค. 65

พ่อเด็ก 16 ผ่าไฟแดงชนคนตาย ขับเก๋งหรูมาขมาศพแทนลูก พ่อน้องเต้ไม่ให้เข้าร่วมงาน ยังเสียใจ และรับไม่ได้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ความคืบหน้ากรณี นายธนพล แก้วมูล หรือ เต้ อายุ 24 ปี บัณฑิตวิศวกรรมศาสตร์เกียรตินิยม ม.เทคโนโลยีสุรนารี ถูกเด็กหนุ่มวัย 16 ปี นักกีฬาเยาวชนทีมชาติ ซิ่งเก๋ง BMW ฝ่าไฟแดงพุ่งชน บริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ประตู 1 ก่อนถึงประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย ต.สุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา จนเสียชีวิต

โดยศพของน้องเต้ ถูกมาตั้งสวดบำเพ็ญกุศลยังบ้านเกิด ที่วัดดอนคา อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว ที่ต้องมาสูญเสียน้องเต้ไปอย่างไม่มีวันกลับ

ในส่วนของคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่เกิดเหตุ ได้ออกมาเผยว่า คู่กรณีที่ขับรถชนน้องเต้จนเสียชีวิต ตรวจไม่พบแอลกอฮอล์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (4 ต.ค.65) เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่งานฌาปนกิจของน้องเต้ พบว่าทางครอบครัว รวมถึงญาติสนิท ได้เดินทางมาจัดงานเพื่อส่งน้องเต้เป็นวันสุดท้าย และยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้า โดยมีเพื่อนสนิทของน้องเต้ ที่เดินทางมาจาก จ.นครราชสีมา เดินทางมาร่วมพิธีนับ 10 คน

โดยตอนแรกมีรายงานว่า จะมีบิดาของฝั่งคู่กรณี เป็นตัวแทนในการเดินทางมาขอขมาศพ และพูดคุยแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับทางฝั่งครอบครัวของผู้เสียชีวิต แต่ปรากฏว่าทางครอบครัวฝั่งผู้เสียชีวิต ยังไม่พร้อมพูดคุยด้วย และได้บอกให้ฝั่งคู่กรณีเดินทางกลับไปก่อน โดยไม่ให้มาร่วมงาน เนื่องจากยังอยู่ในอาการเสียใจ และยังรับไม่ได้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ซึ่งเรื่องนี้ นายธีรวัฒน์ สอนมาก ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.ดอนคา อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. บิดาของเด็กหนุ่มที่ขับเก๋งชนน้องเต้เสียชีวิต ได้ติดต่อกับผู้ใหญ่บ้านอีกหมู่บ้านหนึ่งที่รู้จักกัน โดยขอให้ประสานติดต่อไปยังครอบครัวของน้องเต้ เพื่อจะเดินทางเข้าไปกราบขอขมาศพของน้องเต้

จากนั้นทางผู้ใหญ่บ้านที่ติดต่อ ก็ได้มีการติดต่อมาทางตนก่อน จะมีการนัดพบเจอกันที่บริเวณหน้าวัดและพบว่า พ่อทางฝั่งของคู่กรณีได้เดินทางมาด้วยรถหรู SUV สีดำ พร้อมกับญาติผู้ชายอีก 1 คน ลงมาพูดคุยกับตนที่ให้ช่วยประสานติดต่อกับทางครอบครัวของน้องเต้

นายธีรวัฒน์ ยังกล่าวต่อด้วยว่า จริงๆ แล้ว ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ทางฝั่งของคู่กรณีได้ติดต่อผ่านตนมารอบหนึ่งแล้ว เพื่อให้ตนติดต่อครอบครัวน้องเต้ ในการเป็นประธานงานสวดอภิธรรมในคืนสุดท้าย แต่ทางครอบครัวน้องเต้ก็ยังไม่พร้อมที่จะเจออยู่ดี

ส่วนทางฝั่งคู่กรณีที่ชนน้องเต้ทราบว่า วันนี้เขาตั้งใจเดินทางมาจาก จ.บุรีรัมย์ แต่สุดท้าย ก็ยังไม่ได้เข้าร่วมงาน และเท่าที่ดูๆ ตนก็มองว่า เขามีความรู้สึกเสียใจ และตั้งใจที่จะช่วยเหลือในการแสดงความรับผิดชอบต่อการสูญเสีย

ในขณะที่บรรดาเพื่อนๆ ของน้องเต้นั้นพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นและอยากให้คู่กรณีนั้นรับผิดชอบต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากเสร็จสิ้น พิธีฌาปนกิจน้องเต้แล้ว ทางฝั่งพ่อกับแม่ของน้องเต้ ที่แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าจะให้สัมภาษณ์หลังเลิกงาน ก็เกิดเปลี่ยนใจ ยังไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส