ร้านจัดให้ ลูกค้าขอ “วาดรูปพญานาคหน้ากล่องได้มั้ยคะ พอดีเลือดกรุ๊ป B”

30 ส.ค. 65

ไวรัลสุดฮาลูกค้าขอร้านอาหารตามสั่งว่า “วาดรูปพญานาคหน้ากล่องได้มั้ยคะ พอดีเลือดกรุ๊ป B” ก่อนจะจัดให้จริงระหว่างรอออเดอร์

 

เมื่อวันที่ 30 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเป็นไรเดอร์ส่งอาหารได้โพสต์ข้อความเล่าเรื่องราวผ่านกลุ่ม “กูขับ LineMan!” โดยเจ้าตัวระบุข้อความเอาไว้ว่า “ทำข้าวแค่ 20 นาที อีก 40 นาทีนั่งวาดพญานาค แจ๋ววว #ยังดีที่ไม่มีเกล็ด #สวยตามสั่ง”

 

โดยเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ลูกค้าได้ระบุข้อความในเมนู "กะเพราตามใจลูกค้า" ว่า “วาดรูปพญานาคหน้ากล่องได้มั้ยคะ พอดีเลือดกรุ๊ปบี” ซึ่งปรากฎว่าทางร้านได้วาดรูปพญานาคตามที่ขอบนกล่องข้าวจริง โดยลูกค้ารายนี้ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นบอกว่า “พี่คะคือ หนูขอโทษกะว่าจะพิมพ์เล่นๆแต่ดันวาดมาจริงแล้วคือนานมาก อร่อยมากครัชได้เยอะด้วยตัวจริงน้องตัวสั้นน่ารักมากค่ะ”

 

ต่อมาร้านอาหารดังกล่าวได้ตอบกลับว่า “หนูเป็นคนวาดเองค่ะ ปกติจะวาดตอนที่พ่อครัวผัดอยู่ เลยไม่ได้เสียเวลาอะไร ปกติจะนานเพราะออเดอร์ของทอดค่ะ เพราะทำจานต่อจาน ไม่ทอดไว้ก่อน แล้วตอนนั้นออเดอร์มาพร้อมกัน 7ออเดอร์ค่า ของพี่ออเดอร์ที่ 6 รวมเวลาผัดกับวาดแล้ว 16 นาทีค่ะ ดูเวลาตลอดกลัวพี่รอนาน ขอโทษที่ทำให้พี่รอนานด้วยนะคะ วันหลังขอสั่งเป็นถาดได้ไหมคะ พื้นที่วาดไม่พอ”

ข้าว

ข้าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส