จับได้แล้ว ไอ้โม่งเสื้อปูน ปีนบ้านแทงยาย 32 แผล ดับสลด

7 ก.ค. 65

ตำรวจเพชรบุรีจับได้แล้วไอ้โม่งใส่เสื้อปูนปีนบ้านแทงยาย 75 ปี 32 แผล ดับสลด สรุปแล้วไม่ใช่ใครอื่นไกล คนร้ายเคยมาซ่อมแอร์บ้านหลังนี้เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว สังเกตบ้านเงียบมีแต่คนแก่-ผู้หญิง จึงหวนกลับมาลักทรัพย์

 

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ที่ อ.บางสะพานจ.ประจวบฯ ตำรวจจับคนร้ายชื่อ นายนนทพัทธ์ เสาวสาร หรือ "เจมส์" อายุ 25 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 41/5 หมู่ที่ 4 ต.แหลมใหญ่ อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม อาชีพเป็นคนงานก่อสร้าง

 

เบื้องต้นนายเจมส์ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมาที่บ้านหลังเกิดเหตุครั้งหนึ่งเมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา โดยตอนนั้นเป็นลูกจ้างช่างเครื่องปรับอากาศมายกเครื่องปรับอากาศ สังเกตเห็นว่าบ้านหลังนี้เงียบ จึงตั้งใจหวนมาลักทรัพย์

 

สำหรับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอสีชมพูไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตำรวจได้ตรวจสอบข้อมูลหมายเลขเครื่องยนต์และหมายเลขตัวถังรถจักรยานยนต์ยี่ห้อรุ่นสีที่อยู่ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี มีทั้งหมดกี่คันแล้วไปตรวจสอบทีละคันกับผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์

 

จนกระทั่งพบผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์คนหนึ่งยอมรับว่าเป็นรถจักรยานยนต์ของตนเอง แต่วันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมาลูกน้องคือนายเจมส์ คนงานก่อสร้างนำไปขับขี่โดยไม่ทราบว่านำไปก่อเหตุสะเทือนขวัญ

 

และล่าสุดเมื่อเวลา 06.00 น. ของวันที่ 7 ก.ค. 2565 ชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.เพชรบุรีและสภ.ชะอำควบคุมตัว "นายเจมส์" ได้ที่อ.บางสะพาน จ.ประจวบคิรีขันธ์ จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาเคยจำคุกในข้อหาลักทรัพย์ที่เรือนจำสมุทรสงครามก่อนจะถูกปล่อยตัวเมื่อวันที่ 13 พ.ค.2563

 

ทั้งนี้เวลา 15.00 น. วันที่7ก.ค.65 จะมีการแถลงรายละเอียดที่สภ.ชะอำจ.เพชรบุรีโดยผบช.ภาค7 และผบก.ภ.จว.เพชรบุรีต่อไป

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส