TKP ส่งเพลงใหม่ เจ้าชู้ (JaoShoo) พูดถึงความรักในรูปแบบที่ไม่ใช่การอยากครอบครอง-หึงหวง

24 มิ.ย. 65

ฟีดแบคดีแบบตะโกน!! MV เพลงใหม่ "เจ้าชู้" น่ารัก สีสันจัดจ้าน จาก TKP "เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้" แฟนๆแห่ชมจนติดเทรนด์

กระแสเพลงแรง เพลงใหม่ "เจ้าชู้" จากศิลปินวง "TKP" (เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้) Feat. URBOYTJ ที่รวมตัวจากความเป็นเพื่อน พื้นที่ปลอดภัยที่มีให้กันและกัน และเพื่อนสนิท URBOYTJ ขันอาสามาดูแลในส่วนขอโปรดิวเซอร์ทำเพลง เขียนเพลงทุกขั้นตอน ในสไตล์ดนตรี T POP ที่มีตัวตนและกลิ่นอายความเป็น TKP

ผสมผสานออกมาเป็นเพลง "เจ้าชู้" (JaoShoo) เพลงลำดับที่ 2 จาก TKP ที่เปลี่ยนสไตล์มาเป็นแบบสนุก พูดถึงความรักในรูปแบบที่ไม่ใช่การอยากครอบครองหรือหึงหวง แต่เป็นความรักที่ เข้าใจ เชื่อใจ และไว้ใจ แบบเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กันและกัน ไม่ว่าคนรักของเราจะไปทำอะไรที่ไหน อยู่กับใครก็ตาม เราปล่อยให้เขาเป็นอิสระ ในการเป็นตัวของตัวเอง และหน้าที่ของเราคือเป็นคนที่รักเขา โดย MV ดีไซน์ออกมาให้มีสีสันสดใส สนุกสนาน

TKP ฝากเพลงกับเราไว้ว่า สำหรับเพลง เจ้าชู้ ต้องให้เครดิตการโปรดิวซ์ของ URBOYTJ เค้าเข้าใจแนวเพลงของพวกเรา รู้จักกันมา 10 ปี เค้ารู้จักนิสัยของแต่ละคน สบายใจในการทำเพลงร่วมกัน เพลงนี้ TJ ก็จะดีไซน์เพลงมาให้เหมาะกับคาแรกเตอร์ของพวกเรา เค้าเก่งมาก และยังมาฟีทในเพลงนี้กับ TKP อีกด้วย (หัวเราะ) อยากฝากบอกกับแฟนๆ ทุกคน ขอบคุณสำหรับการต้อนรับ TKP อย่างดีมากๆ

สำหรับเพลง เจ้าชู้นะครับ วันแรกก็ติดเทรนด์มาแรง พวกเราได้อ่านทุกคอมเม้นต์ รู้สึกฟูลฟีลกันมากๆ พวกเราสัญญาว่า จะไม่หายไปอีก จะทำเพลงออกมาให้ทุกๆคนได้ฟังกันเรื่อยๆ ก็อยากให้เข้าไปชม MV กันเยอะๆ สีสันสดใสสนุกสนานในความเป็นตัวของพวกเรา ขอฝากเนื้อฝากตัวศิลปินน้องใหม่ TKP ด้วยนะครับ (ยิ้ม) สุดท้ายพวกเราก็อยากให้ทุกคนอย่าลืมแวะมาร่วมเล่น Challenge ใน tiktok ของ เพลงเจ้าชู้ กันนะ #กลับพร้อมกันChallenge ไปเล่นกันเยอะๆนะครับ.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส